Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Phun xăm mày lại đẹp như mới

Câu hỏi: “Mình có thắc mắc là trước đây mình từng làm mày hỏng rồi bây giờ muốn phun xăm mày lại liệu có ok không nhỉ? Nếu làm lại được mình nên chọn điêu khắc hay phun tán bột? Tư vấn giúp mình với nhé, hi vọng sớm nhận được thư trả lời của chuyên gia.” (Thanh Hương – Hà Nam)

Phun xăm mày lại đẹp như mới

Trả lời:

Chào bạn Thanh Hương!
Với câu hỏi của Thanh Hương về việc có phun xăm mày lại được không khi đã làm hỏng một lần rồi các chuyên gia Sally Beauty xin được giải đáp như sau:

Bạn có thể sử dụng phun xăm mày khi đã làm hỏng một lần trước đó

Nếu trước đây, để khắc phục được tình trạng làm mày hỏng, lệch hay không cân xứng … thì chỉ còn cách xóa đi mà thôi, tuy nhiên với công nghệ tiên tiến như ngày nay bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa lại dáng mày sao cho ưng ý nhất với mong muốn của mình nhờ vào kĩ nghệ điêu khắc tán sợi 5D Embo tạitrung tâm đào tạo phun xăm thẩm mỹ số 1 hiện nay là Sally Beauty.

Giải pháp phun xăm nghệ thuật này có thể tạo được dáng mày rất đẹp, bền màu mà không gây đau hay biến chứng cho người thực hiện. Vì thế, nhiều chị em cũng giống như của bạn đã nhờ tới dịch vụ này để chỉnh sửa lại dáng mày đã bị hỏng cho mình.

Với trường hợp của bạn, tốt nhất bạn nên tới trực tiếp cơ sở Sally Beauty để được các chuyên gia thăm khám và tư vấn trực tiếp để đánh giá được tình trạng mày hiện tại của bạn. Kĩ nghệ điêu khắc tán sợi 5D Embo chính là phương pháp làm mày hiện đại và độc quyền của Spa. Với phương pháp này, Sally Beauty chắc chắn sẽ giúp bạn “thay áo mới” cho đôi lông mày và cam kết có được vẻ đẹp như ý, phù hợp với màu tóc, làn da và phong cách.
Thêu lông mày tự nhiên

Nên lựa chọn xăm mày tán bột hay điêu khắc tán sợi ?

Nếu như bạn thích cũng có thể lựa chọn cả hai dịch vụ cho mình bởi chuyên gia cho rằng phương pháp nào cũng có thế mạnh vượt trội riêng của nó và phù hợp với trường hợp của bạn.

– Điêu khắc tán sợi (hay còn gọi là thêu lông mày): các chuyên viên Hàn Quốc sẽ tỉ mỉ điêu khắc từng sợi lông mày đan xen vào hàng lông mày thật tạo nên độ tự nhiên và mềm mại vô cùng.

– Phun xăm tán bột: chuyên gia sẽ tạo dáng lông mày mới rồi tiến hành xăm và phủ lớp bột màu sao cho dáng mày mềm mại, tự nhiên và hoàn hảo nhất.

Sally Beauty đang ứng dụng rất thành công cả hai cách phun xăm lông mày trên nên Hương có thể hoàn toàn yên tâm nhé! Mời bạn bớt chút thời gian tới trực tiếp trung tâm để được chuyên gia theo dõi và làm lại hàng mày giúp bạn nhé! Đặc biệt, tại trung tâm luôn cập nhật những mẫu phun xăm mày mới và hot nhất hiện nay để giúp chị em có thể thỏa mãn đam mê làm đẹp theo xu hướng hiện đại, nhất là phun xăm lông mày ngang, đang là hot – trend mà rất nhiều eva quan tâm đấy ạ!