Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Thẩm mỹ làm đẹp môi tươi tắn và xinh đẹp

Bạn biết không? Ngay tại nhà bạn cũng có thể thẩm mỹ làm đẹp môi luôn đỏ hồng tự nhiên được đấy nhé. Những công thức và cách làm khá đơn giản, bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây và chịu khó áp dụng mỗi ngày cho đôi môi của mình, chắc chắn bạn sẽ tươi tắn và xinh đẹp vô cùng!

Thẩm mỹ làm đẹp môi tươi tắn và xinh đẹp

Tẩy tế bào da chết thường xuyên cho môi

Đây là bước thẩm mỹ xăm môi tự nhiên quan trọng mà bạn gái nào cũng nên biết, ngoài việc bỏ đi những thói quen có hại và xây dựng 1 chế độ dinh dưỡng cho bản thân hợp lý thì bạn phải coi công đoạn tẩy tế bào da chết thường xuyên là yếu tố giúp môi lúc nào cũng tươi tắn và hồng hào.

Một vài nguyên liệu bạn có thể sử dụng để tẩy tế bào da chết cho môi như:
+ Hỗn hợp đường, mật ong, dầu ô liu hoặc nước chanh
+ Hỗn hợp mật ong và đường nâu

2 cách này có công thức chung đó là trộn đều hỗn hợp lại với nhau sau đó thoa lên vùng da môi, massage nhẹ nhàng để chúng lấy sạch đi những tế bào da chết đã tồn đọng lâu ngày. Sau khoảng 15 phút thì rửa sạch với nước.
Nguồn: học phun xăm thẩm mỹ.

Dưỡng ẩm cho môi liên tục

Sau khi tẩy tế bào chết bạn phải dưỡng ẩm cho môi ngay lập tức, có thể dùng son dưỡng ẩm bày bán sẵn trên thị trường hoặc có thể sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên như: mật ong, dầu ô liu, sữa tươi, dầu dừa … Những nguyên liệu thiên nhiên thường an toàn và ít gây ra những tác dụng phụ hơn so với son làm sẵn trên thị trường, nếu có thời gian hãy tự chế dầu dừa để dưỡng môi cho mình nhé, nhiều bạn gái đã thành công trong việc tự “thẩm mỹ làm đẹp môi” tại nhà rồi đấy!

Làm môi đỏ với nước ép trái cây

Hãy chọn các loại trái cây có màu đỏ để làm nước ép dưỡng môi cho mình bạn nhé. Một số loại trái cây như: nước ép dâu tây, cà chua, nước ép lựu … trộn với một chút dầu ô liu cho đều sau đó chà nhẹ hỗn hợp lên môi bằng bông gòn, cứ để thế khoảng 10 phút.

Những dưỡng chất có trong nước ép sẽ thẩm thấu vào môi, giúp môi mềm ra và hồng lên tức thì, vào mùa đông sẽ ngăn chặn tình trạng môi hanh khô, nứt nẻ, Nên thực hiện 1 lần/ngày.

Ngoài ra, bạn có thể dùng dưa chuột thái thật mỏng đắp lên môi khoảng 5 phút mỗi ngày cũng giúp đôi môi được mềm mại và sáng hồng hơn nhanh chóng.

Mách nhỏ cho bạn

Bên cạnh cách làm đẹp môi bằng những mẹo đơn giản ở trên, bạn hoàn toàn có thể nhờ tới giải pháp thẩm mỹ xăm môi bằng công nghệ hiện đại ngày nay cho mình. Không cần tốn thời gian cũng không phải lích kích qua nhiều công đoạn, dịch vụ xăm môi đẹp tự nhiên bằng kĩ nghệ điêu khắc DMT tại trung tâm thẩm mỹ số 1 Việt Nam Sally Beauty sẽ giúp bạn có được đôi môi hồng hào, tự nhiên và đẹp quyến rũ.

Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu từ Hàn Quốc trực tiếp thực hiện cho quý khách hàng cùng hệ thống công nghệ hiện đại nhất tính tới thời điểm hiện đại, chắc chắn dịch vụ phun xăm môi thẩm mỹ của Spa sẽ giúp gương mặt của bạn thêm phần nổi bật và che lấp khuyết điểm đôi môi từ trước đó.

Để trải nghiệm giải pháp làm đẹp hoàn hảo này của Sally Beauty vui lòng liên hệ tới Spa để được cung cấp thông tin chi tiết bạn nhé!