Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

phun chân mày ở Sally Beauty đẹp tự nhiên

“Nghe nói phun chân mày ở Sally Beauty rất đẹp và tự nhiên. Muốn đi làm quá. Nhưng lo mất thời gian nghĩ dưỡng, mình thì bận rộn, sợ ảnh hưởng đến công việc quá ” _ Bạn có nick name Trần Hòa gửi về cho Sally Beauty.

phun chân mày ở Sally Beauty đẹp tự nhiên

Chi tiêt: http://phunxamhanquoc.com.vn/phun-chan-may-dep-tu-nhien-mat-bao-lau-de-lanh-han.html
Trả lời:

Chào chị ạ!

Sally Beauty cảm ơn chị đã quan tâm đến dịch vụ phun chân mày đẹp tự nhiên của Spa. Spa xin gửi câu trả lời của chuyên gia đến chị:

Thêu chân mày tự nhiên tại Sally Beauty mất bao lâu thì lành hẳn?

Để hiểu chính xác về quá trình hồi phục của hàng mày sau khi phun, trước tiên tôi sẽ tư vấn thêm cho em về quá trình phun chân mày tại Spa nhé!

Công nghệ phun chân mày tự nhiên mà Sally Beauty đang sử dụng là 5D Embo, đây là một trong những công nghệ phun thêu thẩm mỹ hiện đại bậc nhất của Hàn Quốc hiện nay. Tên gọi khác của công nghệ này là kỹ nghệ điêu khắc tán sợi.

Nguồn phun thêu thẩm mỹ tại hà nôi.

Nếu như các công nghệ khác chỉ đơn thuần là đưa mực vào da thành từng khối khiến kết quả thẩm mỹ nhìn rất giả và già nua thì với công nghệ này, chuyên gia chỉ sử dụng đầu kim siêu nhỏ để khắc từng sợi lông mày giả đan xen với các sợi lông mày thật, tạo nên cảm giác rất tự nhiên và khó có thể phân biệt sợi nào là giả, sợi nào là thật. Cũng chính vì vậy mà công nghệ phun chân mày đẹp 5D Embo mang đến kết quả thấy ngay và không xảy ra các hiện tượng bong tróc hay đóng vảy gì đâu em nhé!

Một điểm đặc biệt tiếp theo của 5D Embo là chỉ đưa mực vào lớp thượng bì da, không tác dụng sâu xuống các tế bào da nên không gây chảy máu, không sưng và thời gian hồi phục cực kì nhanh chóng.

Quá trình chăm sóc tại nhà sẽ được chuyên gia của Spa hướng dẫn tỉ mỉ và tặng kèm 1 tuyp kem dưỡng. Mục đích của loại kem này là dưỡng da mềm mịn kết hợp tái tạo các tế bào mới giúp lớp thượng bì da nhanh lành.

Theo phản hồi của hơn 2.000 khách hàng học phun xăm thẩm mỹ tại Sally Beauty vào năm 2015 cho thấy: trên 95% khách hàng hồi phục hoàn toàn trong vòng 3 – 7 ngày và không có khách nào trên quá 10 ngày.

Quá trình hồi phục này rất đơn giản, không gây bất kì ảnh hưởng nào đến cuộc sống, công việc và ngoại hình của em đâu nhé! Em không cần nghỉ dưỡng và cũng không ai có thể nhận ra đâu em nha. Đây đơn thuần chỉ là sự lành lại của các tế bào ở lớp da trên cùng.

Nếu như ở một số cơ sở khác, họ sẽ khiến hàng mày của em bị sưng, đóng vảy, sau một thời gian đợi vảy bong mới thấy kết quả thì điều này lại không hề xảy ra tại Sally Beauty. Em có thể yên tâm rằng phun chân mày đẹp tự nhiên tại Spa diễn ra đơn giản, an toàn và mang lại kết quả hoàn hảo nhất cho em.”

Chị Thủy thân mến! Trên đây là lời giải đáp của chuyên gia phun xăm tại Sally Beauty gửi đến chị. Vì vậy chị hoàn toàn có thể yên tâm về độ xác thực của những thông tin này ạ.