Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Cách phun môi màu hồng cam xu hướng màu hot

Đừng bỏ qua cách phun môi màu hồng cam đơn giản tại nhà ngay sau đây, chúng sẽ giúp bạn luôn nổi bật với màu môi tươi tắn mà không cần phụ thuộc vào những thỏi son đấy nhé!

Cách phun môi màu hồng cam xu hướng màu hot

1/ Tự “Phun môi” hồng cam đơn giản bằng việc chăm sóc hàng ngày

Bạn có thể giúp đôi môi đẹp hơn bằng chính những thói quen chăm sóc hàng ngày cực kỳ đơn giản. Hãy làm theo hướng dẫn sau đây:

+ Thường xuyên bổ sung các loại thực phẩm giúp làm hồng môi như: ăn, uống nhiều cà rốt, ăn nhiều bơ, ăn rau củ quả có chứa các nhóm vitamin A, C …
+ Tẩy trang sạch sẽ cho đôi môi (nếu trong ngày có dùng son) trước khi đi ngủ vì các loại hóa chất có trong son nếu không được loại bỏ sẽ dễ dàng gây ra thâm môi.
+ Dưỡng hoặc tẩy da chết cho môi bằng mật ong hoặc đường nâu tối thiểu 2 lần 1 tuần để môi luôn căng mọng và hồng hào.
+ Vào mùa đông, hãy dưỡng ẩm cho môi hàng ngày bằng loại hướng dẫn chọn son dưỡng có nguồn gốc từ thành phần thiên nhiên để giúp môi không bị khô ráp và nứt nẻ.
+ Uống đủ nước hàng ngày để môi được cung cấp độ ẩm từ bên trong.

2/ Một vài cách làm hồng môi tự nhiên mà không tốn kém

• Sử dụng nước ép quả lựu

Bạn lấy lựu tách riêng hạt, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn sau đó chắt lấy nước cốt, trộn cùng 1 thìa café mật ong, khuấy đều rồi massage nhẹ nhàng lên đôi môi khoảng 15 phút. Rửa sạch môi với nước ấm.

Thực hiện cách làm này 3 lần/tuần chắc chắn màu môi sẽ được cải thiện rõ rệt.

• Dưỡng môi với hoa hồng

Bạn hãy ngắt khoảng 5 cánh hoa hồng đỏ rửa sạch với nước muối loãng sau đó ngâm với sữa tươi khoảng 2h. Dùng dung dịch này thoa lên môi mỗi ngày, phần còn lại để vào nơi thoáng mát để dùng dần.

Hãy kiên trì thực hiện cách làm này để đôi môi được giữ ẩm, hồng hào và tươi tắn.

3/ Giải pháp giúp môi hồng tự nhiên mọi lúc mọi nơi

Phun xăm môi Hàn Quốc là giải pháp làm hồng môi hoàn hảo nhất hiện nay, giúp bạn gái có được làn môi hồng tươi tắn, xóa tan nỗi lo môi thâm đen, xỉn màu do bẩm sinh hay do bệnh lý. Chúng cho kết quả lâu dài, ổn định với những thao tác thực hiện đơn giản và không tốn nhiều thời gian.
Trải nghiệm kĩ thuật phun môi màu hồng cam tại cơ sở thẩm mỹ Sally Beauty bạn sẽ nhận thấy những ưu điểm nổi trội như sau:

• Màu sắc môi hồng hào, tươi tắn mọi nơi

Công nghệ phun xăm này sử dụng màu mực xăm môi hot đạt tiêu chuẩn quốc tế, thấm sâu vào môi giúp khắc phục hoàn hảo những vấn đề về môi thâm, môi nhợt nhạt làm cho màu môi trở nên hồng hào và rạng rỡ.

• Tạo dáng môi đẹp, phù hợp với gương mặt

Trước khi thực hiện phun xăm các chuyên gia sẽ tính toán kĩ lưỡng khuôn môi sao cho cân đối và hài hòa với gương mặt. Sau khi khách hàng đã thực sự ưng ý với dáng môi này thì sẽ bắt tay vào làm và sử dụng những kĩ nghệ khéo léo để che đi những khuyết điểm như môi dày, mỏng, viền môi không cân đối …

• Quy trình thực hiện nhanh chóng và không gây đau

Phun môi tại Sally Beauty được thực hiện bằng công nghệ phun xăm hiện đại đến từ Hàn Quốc, với phần đầu kim siêu nhỏ chỉ tác động lên phần thượng bì của môi khoảng 0,2mm nên không làm khách hàng cảm thấy khó chịu, đau rát gì cả.

• Kết quả sau cùng duy trì ổn định và bền vững

Do sử dụng loại màu mực xăm chất lượng khi đi sâu vào tế bào da môi sẽ cho kết quả lâu dài và bền vững theo thời gian.
Không chỉ vậy, tại Sally Beauty còn tập hợp những mẫu phun môi hot nhất hiện nay cho khách hàng thoải mái lựa chọn theo đúng phong cách cũng như sở thích, độ tuổi của mình. Ngoài phun môi màu hồng cam có thể chọn phun môi màu hồng đào hay các màu sắc khác nhau mà bạn yêu thích.

Đây là một giải pháp làm hồng môi đơn giản và an toàn tuyệt đối bạn hãy thử nghiệm cho mình nhé!