Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Giá phun xăm môi ở Hà Nội

Chào Sally Beauty! Môi mình bị thâm bẩm sinh, mình muốn tìm hiểu giá phun xăm môi để che đi khuyết điểm này của mình. Mình có sử dụng nhiều loại son dưỡng ở nhà lắm nhưng không thấy có hiệu quả là bao, mình nghe nói dịch vụ xăm môi bằng kĩ nghệ DMT rất hiệu nghiệm nên hi vọng các chuyên gia sẽ giúp mình lấy lại sự tự tin. Mong sớm nhận được tư vấn! (Bích Luyên – Nam Định)

Giá phun xăm môi ở Hà Nội

Trả lời:
Chào bạn!
Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng dịch vụ xăm môi tại Sally Beauty, với thắc mắc của bạn về giá phun xăm môi chuyên gia xin được chia sẻ ngay sau đây:

Kĩ nghệ điêu khắc DMT là phương pháp làm đẹp môi đang được ứng dụng độc quyền tại Sally Beauty – do chính các chuyên gia Hàn Quốc sáng tạo ra sau một thời gian dài nghiên cứu và ứng dụng. Đây là cách sử dụng một dụng cụ cách phun môi hàn quốc đặc biệt để đưa màu mực chất lượng đi vào phần thượng bì của môi, với phần màu da môi thâm xỉn, bẩm sinh như của bạn chuyên gia sẽ tiến hành xử lý tẩy màu an toàn trước. Ưu điểm vượt trội của công nghệ phun xăm môi Hàn Quốc này là giúp khách hàng có màu môi tươi sáng, với màu mực đã được pha đạt chuẩn 100% sẽ cho lên màu môi đúng như lựa chọn ban đầu.


Để tiến hành phun môi, ban đầu khách hàng sẽ được gặp gỡ các chuyên gia Hàn Quốc để được tư vấn về kiểu dáng, màu môi phù hợp với độ tuổi, công việc, làn da và gương mặt hiện tại. Sau đó quy trình sẽ diễn ra trong một căn phòng được vô trùng sạch sẽ, khách hàng sẽ được gây tê vùng môi để tránh cảm thấy khó chịu khi làm.

Các thao tác của chuyên gia đảm bảo chính xác tới từng chi tiết, khéo léo, nhẹ nhàng và che đi khuyết điểm màu môi bẩm sinh của bạn bằng cách “ăn gian” màu sắc tại đường viền môi. Sau khi thực hiện xong, chắc chắn màu môi sẽ lên nhanh chóng, tự nhiên như thật mà không ảnh hưởng tới các vùng da xung quanh.

Đặc biệt, giá phun xăm môi bằng kĩ nghệ điêu khắc DMT do chính chuyên gia Hàn Quốc thực hiện tại Sally Beauty chỉ có giá 6.200.000 mang lại hiệu quả từ 3 – 5 năm. Trong các ngày lễ, Spa có ưu đãi giảm giá lên tới 50% bạn nhé!

Bạn không cần phải lo lắng và băn khoăn đi tìm địa chỉ xăm môi đẹp cho mình nhé bởi Sally Beauty chính là địa chỉ thẩm mỹ uy tín hiện nay trên toàn quốc với kinh nghiệm rất nhiều năm trong nghề. Ngoài việc sở hữu cơ sở hạ tầng vật chất khang trang và hiện đại, Spa còn có những hệ thống máy móc tiện nghi, hiện đại, đội ngũ chuyên gia chuẩn Hàn, giỏi tay nghề chuyên môn và đạo đức nghề nghiệp, chắc chắn khi xăm môi tại Sally Beauty bạn sẽ không còn gì phải băn khoăn cả về chất lượng cũng như giá cả.

Với những ưu điểm mà không phải trung tâm nào cũng có được, Sally Beauty sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm môi thâm tự nhiên để bạn có được sự tự tin của mình!