Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Phun tán bột chân mày và tán sợi mày khác nhau ở điểm nào

Hiện nay nhiều công nghệ phun mày ra đời ở nhiều nước đi đầu về làm đẹp như Hàn Quốc, Thái Lan, mỗi công nghệ mỗi phong cách và vẻ đẹp khác nhau làm cho phái đẹp băn khoăn giữa muôn kiểu lựa chọn. Vậy giữa phun tán bột chân mày và tán sợi mày thì công nghệ nào cho cặp mày tự nhiên hơn?

Phun tán bột chân mày và tán sợi mày khác nhau ở điểm nào

Tiêu chuẩn của cặp chân mày phun đẹp tự nhiên

Rõ ràng phụ nữ thì phải đẹp, phải lung linh trong mọi khoảnh khắc và trong mọi thời đại, do đó khoa học ngày càng nghiên cứu ra những công nghệ làm đẹp mới nhất tác động đến tất cả các vùng trên cơ thể. Đặc biệt là công nghệ phun chân mày, nơi mà “cái góc” của con người có thể thấy rõ ngay từ cái nhìn đầu tiên luôn được chú ý được hoàn thiện đến mức cao nhất.

Tuy nhiên, dù là công nghệ nào thì cặp chân mày sau khi phun chỉ được đánh giá cao đạt đến độ xuất sắc khi mà chân mày lên tự nhiên, hay nói cách khác là “làm như không làm”.

Khác với dùng chì kẻ mày cho nét mày thành khuôn rõ ràng, nhìn xa thì có thể thấy đẹp nhưng lại gần thì lại nhìn rõ khối chì kẻ cứng và màu không ăn khớp với lông mày. Công nghệ phun mày đạt tiêu chuẩn đẹp tự nhiên khi “sợi nào ra sợi nấy”, cả cặp mày nhìn tự nhiên như thật dù nhìn gần cũng không lộ 2 kiểu sợi mày khác nhau.
Xem thêm: học phí dạy phun xăm.

Phun chân mày tản bột và điêu khắc tán sợi cái nào đẹp tự nhiên hơn?

Phun chân mày tản bột và điêu khắc tán sợi đều là công nghệ phun mày mới nhất của Hàn Quốc. Cả 2 công nghệ được đánh giá cao về độ tạo nét và dáng mày lên mềm mại sắc nét.

Tuy nhiên, công nghệ phun chân mày tán sợi được đánh giá cao với khả năng cho cặp mày tự nhiên như thật đến 90%, điều mà tất cả các công nghệ phun mày khác chưa từng làm được.

Với kỹ thuật điêu khắc tỉ mỉ, tạo nét mày đan xen với mày thật và giống nhau đến từng độ dài sợi mày, màu lông mày gốc và chiều đổ của mày. Do đó phun chân mày tán sợi đạt đến nét đẹp tự nhiên chuẩn mực và thịnh hành từ lâu tại Hàn Quốc, và công nghệ này được ưu ái gọi là phun xăm mày Hàn Quốc.

Hơn hết, giá phun xăm mày tán sợi lại hợp lý phù hợp với thu nhập của người Việt nên từ khi “lấn sân” vào thị trường làm đẹp phun chân mày tán sợi đã đánh gục mọi tín đồ làm đẹp là áp đảo hàng loạt các công nghệ phun xăm trước đó.

Spa nào phun chân mày tán sợi đẹp tự nhiên nhất?

Khi tìm hiểu những Spa phun xăm mày Hàn Quốc tại Hà Nôi thì bạn có thể nhận được hàng chục địa chỉ khác nhau. Tuy nhiên có một điều chắc chắn là khi hỏi địa chỉ phun chân mày tự nhiên nhất thì bạn sẽ nhận được câu trả lời duy nhất “Sally Spa” từ hàng nghìn tín đồ làm đẹp đã phun xăm mày tại đây.

Là đơn vị đi đầu đưa công nghệ điêu khắc tán sợi Embo vào Việt Nam với chuyên gia Hàn Quốc trực tiếp thực hiện từ nhiều năm nay. Hiện số lượng khách hàng đã làm phun xăm mày, môi, mí tại Sally Beauty đã vượt qua con số 3.000 người.

Với 2 nhóm chuyên gia gồm chuyên gia Hàn Quốc và chuyên viên Việt Nam giàu kinh nghiệm, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các gói dịch vụ phù hợp và các kiểu dáng mày trước khi đến làm để có dáng mày ưng ý nhất. Để được tư vấn cụ thể nhất bạn có thể gọi đến 2 số Hotline: 096 803 2363 và 0983 83 6883.