Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Xăm mí mắt đẹp tự nhiên ảnh hưởng gì không

“Mình đang có ý định thực hiện xăm mí mắt đẹp tự nhiên nhưng vẫn còn hơi băn khoăn, không biết hiệu quả có bền lâu không và có ảnh hưởng gì cho mắt không nữa, mong chuyên gia giải đáp giúp mình để tháng tới mình tiện đi làm luôn.” (Nguyễn.K.Thu – Thanh Xuân, Hà Nội)


Trả lời:

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ xăm mí mắt tự nhiên tại Sally Beauty, về nỗi lo lắng của bạn các chuyên gia xin được giải đáp tận tình ngay sau đây:

Dịch vụ giá xăm mí mắt Hàn Quốc là biện pháp thẩm mỹ có thể mang lại cho bạn đôi mắt sắc nét, to đẹp và hấn dẫn hơn


Bạn vẫn đang băn khoăn trước khi thực hiện dịch vụ này là điều dễ hiểu, bởi đây là tâm lý chung của rất nhiều khách hàng.

Thực chất, xăm mí mắt là phương pháp làm đẹp khá hoàn hảo được chị em rất yêu thích , thay thế việc trang điểm tốn thời gian mỗi ngày. Các chuyên gia sẽ khéo léo tạo nên đường viền tỉ mỉ tại bờ mi, giúp cho đôi mắt được to và đẹp hơn. Do đây là khu vực gần với con ngươi của mắt nhất nên mọi thao tác phải chính xác và an toàn tuyệt đối, màu mực xăm cũng cần đảm bảo để không gây hại tới khả năng nhìn của mắt.

Nên hay không nên áp dụng xăm mí mắt đẹp?

Bạn hãy yên tâm lựa chọn giải pháp này cho mình bởi lẽ kĩ thuật mà Sally Beauty thực hiện rất nhẹ nhàng, không gây khó chịu hay đau đớn gì cho người thực hiện. Spa đang là một trong những cơ sở ứng dụng rất thành công kĩ nghệ điêu khắc mí DMT của Hàn Quốc, đem lại kết quả hoàn hảo cho hàng nghìn khách hàng và duy trì từ 2 – 5 năm.

Để tiến hành phun xăm mí mắt không đau, các chuyên gia sẽ thực hiện tuần tự như sau:

+ Làm sạch vùng da xăm mí mắt
+ Gây tê lên đường viền mi để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất
+ Tiến hành phun xăm mí mắt

Các chuyên gia đến từ Hàn Quốc sẽ dựa vào khuôn hình mắt hiện tại của bạn để tạo nên đường viền mí thích hợp và an toàn. Sau khoảng thời gian 60 phút, bạn sẽ có ngay đường viền mí đẹp, đôi mắt sâu hơn, có hồn và hấp dẫn hơn.

Hi vọng với những lời giải đáp mà chuyên gia giải thích trên đây, bạn có thể tự tin hơn với quyết định của mình và không còn bất cứ lo lắng gì nữa nhé. Để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ xăm mí mắt đẹp tự nhiên, mời bạn qua trực tiếp cơ sở của Spa để được chuyên gia trả lời cụ thể nhất nhé!