Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Phun xăm môi Hàn Quốc không bóc tróc

Lên màu không đều là hiện tượng thường gặp khi phun xăm môi Hàn Quốc. Nếu chẳng may gặp phải sự cố này, bạn phải xử lý ra sao? Học hỏi ngay những kiến thức sau đây nhé!

Phun xăm môi Hàn Quốc không bóc tróc

Tại sao lại xảy ra hiện tượng màu lên không đều khi phun xăm môi Hàn Quốc?

Cách xăm môi Hàn Quốc là giải pháp giúp phái nữ có thể che đi được những khuyết điểm về đôi môi thâm hay nhợt nhạt của mình.

Theo lý thuyết, trước khi phun xăm môi, chuyên gia sẽ cùng bạn lựa chọn màu xăm môi thích hợp nhất. Tiếp theo, sử dụng kim xăm để đưa mực vào phần thượng bì môi
Sau một khoảng thời gian nhất định (phụ thuộc vào từng công nghệ) màu mực sẽ dần hiện lên tươi tắn, đồng nhất và tự nhiên đúng như màu sắc đã lựa chọn lúc đầu.

Lý thuyết là vậy nhưng trên thực tế, không ít khách hàng đã tìm đến Sally Beauty với đôi môi loang lổ, không đều màu do trước đó lựa chọn phải các cơ sở “nghiệp dư” trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.

Các chuyên gia tại Sally Beauty cho biết, nguyên nhân dẫn đến hiện tượng “màu mực lên không đều” là do:
+ Sử dụng công nghệ truyền thống: sử dụng các công nghệ xăm môi cũ có thể dẫn đến rất nhiều nguy cơ. Bởi độ rung của kim xăm chỉ được điều chỉnh bằng tay, khó có thể kiểm soát được độ nông/sâu khi đưa mực vào các tế bào da. Kết quả thẩm mỹ cuối cùng rất dễ bị loang lổ.
+ Màu mực xăm môi không đạt tiêu chuẩn: sử dụng mực xăm chất lượng thấp, pha trộn nhiều tạp chất hóa học khác nhau khiến môi lên màu không đều.
+ Tay nghề chuyên viên thực hiện chưa đủ lành nghề: người thực hiện phun xăm môi Hàn Quốc là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến kết quả cuối cùng. Nếu có những lỗ hổng kiến thức về phun thêu thẩm mỹ hiện đại thì việc màu lên không đều là điều dễ dàng xảy ra.

Theo kết quả thông thường tại nhiều cơ sở phun xăm, chỉ cần khoảng 2 tuần (lâu nhất là 1 tháng) màu môi sẽ lên đẹp tự nhiên và môi bình phục hoàn toàn. Sau khoảng thời gian này, nếu môi của bạn vẫn còn loang lổ thì hãy khiếu nại ngay với trung tâm bạn đã làm để xem họ giải quyết như thế nào nhé!
Tuy nhiên, không phải trung tâm nào cũng đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Họ thường đổ lỗi rằng khách hàng đã không tuân thủ các hướng dẫn sau phun môi và không nhận trách nhiệm về mình. Đúng là tiền mất – tật mang – rước bực vào mình khi gặp phải những cơ sở như thế.

Gợi ý cho bạn! Bạn có thể nghĩ đến Sally Beauty khi rơi vào hoàn cảnh này. Ở đây có đội ngũ chuyên gia phun thêu giỏi, được đào tạo tại các Học viện làm đẹp của Hàn Quốc và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phun thêu thẩm mỹ. Các chuyên gia sẽ hiến kế và giúp bạn “refresh” lại đôi môi của mình, giúp chúng trở nên tươi tắn và hài lòng nhất.

Kỹ nghệ điêu khắc DMT là công nghệ phun xăm môi Hàn Quốc tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Nếu xét về khía cạnh tự nhiên thì không có một công nghệ nào tại Việt Nam có thể vượt qua được.

Một điều đặc biệt nữa của công nghệ xăm môi có đâu không? này là không gây sưng, không đau, không bóc tróc, không có vảy da môi. Bạn chỉ cần tranh thủ giờ nghỉ trưa qua Spa và buổi chiều có thể trở về công ty làm việc như bình thường.