Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Xăm môi thâm ở Spa giúp đôi môi sáng hồng

Khoảng 3 tháng nay mình thấy môi bị thâm. Mình có thể xăm môi thâm ở Spa không nhỉ? Tư vấn giúp mình nhé!” Facebook chị Van Anh Tran gửi về cho Sally Beauty.

Xăm môi thâm ở Spa giúp đôi môi sáng hồng

Trả lời:
Chào chị Vân Anh!
Sally Beauty rất vui khi nhận được sự quan tâm của chị dành cho dịch vụ xăm môi thâm của Spa ạ.
Bác sĩ da liễu của Sally Beauty xin được tư vấn cho chị như sau ạ:
“Môi bị thâm là tình trạng phổ biến, nhất là với người châu Á. Nguyên nhân dẫn đến thâm môi cũng rất đa dạng. Vì bạn mới bị trong vòng 3 tháng trở lại đây nên có thể loại yếu tố do di truyền.

Chi tiết: mực phun xăm môi nào tốt.

Có thể do bạn đã sử dụng các loại hóa mỹ phẩm (như son môi…) chứa các hóa chất độc hại (điển hình là Chì) khiến môi của bạn trở nên thâm xỉn.
Do thói quen cắn môi hoặc liếm môi quá nhiều.

Do môi bị khô và nứt nẻ hoặc chịu ảnh hưởng từ môi trường (nắng, gió, bụi…) trong một thời gian dài mà không được chăm sóc.
Biểu hiện của bệnh lý.

Ba nguyên nhân đầu tiên tương đối dễ để khắc phục. Duy chỉ có nguyên nhân cuối cùng là bạn nên đến Sally Beauty để các bác sĩ của Spa trực tiếp thăm khám và chuẩn đoán cho bạn nhé!

Nguồn: xăm môi thâm Hàn Quốc.
Nếu nguyên nhân chỉ nằm trong 3 yếu tồ đầu thì bạn chỉ cần thay đổi những thói quen ấy và sử dụng một số mẹo đơn giản từ các nguyên liệu thiên nhiên là tình trạng môi sẽ dần được cải thiện.

Có rất nhiều giải pháp tẩy vết thâm môi, giúp đôi môi sáng hồng tự nhiên hơn: đắp mặt nạ, tẩy tế bào chết, dùng các loại kem dưỡng môi chuyên dụng …
Ngoài ra nếu bạn muốn nhanh chóng thay đổi tình hình hiện tại và không phải phụ thuộc vào những thỏi son nữa, bạn có thể sử dụng dịch vụ xăm môi thâm của Sally Beauty nhé!

ƯU ĐIỂM KHI XĂM MÔI THÂM TẠI SALLY BEAUTY

1/ Thời gian xăm môi đẹp nhanh chóng: chỉ sau khoảng 45 – 60 phút là bạn sẽ sở hữu ngay một đôi môi hoàn toàn mới với sắc màu tươi tắn, căng mọng và tràn đầy sức sống.

2/ Không gây đau, không gây sưng, không chảy máu hay bong tróc: đây chính là ưu điểm tuyệt vời của giải pháp phun xăm môi ở Sally Beauty.

3/ Kết quả ổn định trong nhiều năm liền, ít nhất là từ 2 – 5 năm, màu môi luôn tươi sáng bền vững như ngày đầu tiên.”

Dịch vụ xăm môi thâm của Sally Beauty được đầu tư kĩ càng và chăm chút tới từng chi tiết nhỏ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi giao phó làn môi của mình cho các chuyên gia ở đây.