Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Phun xăm mí mắt có cần uống thuốc không và uống thuốc gì

“Em đọc thấy nhiều nguồn thông tin có nói sau khi phun xăm mí mắt có cần uống thuốc không. Cho hỏi xăm mí mắt ở Sally Beauty thì có phải như thế không ạ? Em mong được chuyên gia tư vấn. Em cảm ơn ạ!” – Bạn có facebook Bích Phượng inbox câu hỏi cho fanpage của Sally Beauty.

Phun xăm mí mắt có cần uống thuốc không và uống thuốc gì

Trả lời:

Bích Phượng thân mến!
Cảm ơn bạn rất nhiều khi đã gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn trực tuyến của Sally Beauty. Spa đã chuyển câu hỏi của bạn đến các chuyên gia phun xăm thẩm mỹ.

Spa xin gửi đến bạn câu trả lời của Tiến sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc Regina Kim nhé!

“Tính tới thời điểm hiện tại, công nghệ phun xăm mí mắt là hình thức trang điểm bán vĩnh viễn hiện đại nhất, giúp bạn gái có thể sở hữu hàng mí sắc nét, có chiều sâu, tiết kiệm được thời gian và công sức make up mỗi ngày.

Tại một số cơ sở, sau khi xăm mí mắt, khách hàng sẽ có hiện tượng đau, sưng và bong tróc vảy nên cần sử dụng một số loại thuốc là kháng sinh, giảm đau, chống viêm để giảm bớt các triệu chứng cũng như ngăn chặn các mối hiểm họa có thể xảy đến.

Tuy nhiên, những điều này lại hoàn toàn không có trong “từ điển” dạy phun thêu thẩm mỹ của Sally Beauty bạn nhé! Phun xăm mí mắt tại Spa, bạn sẽ không có bất kì đau đớn hay cảm giác khó chịu nào. Trong vài ngày sau đó cũng không hề sưng, đau hay bong tróc vảy gì cả.

Qua cuộc khảo sát ở 2756 khách hàng đã từng phun xăm thẩm mỹ tại Sally Beauty thì chỉ có 8 trường hợp là gặp hiện tượng sưng rất nhẹ. Đây là hiện tượng sưng sinh lý (thường gặp ở những người có cơ địa khá mẫn cảm) nên cũng không cần dùng bất kì loại thuốc nào cả. Hiện tượng sưng sẽ tự hết sau 1 giờ đồng hồ (trường hợp sưng do thuốc tê) và sau 3 – 4 ngày (nếu sưng do quá trình phun xăm mí mắt).

Bạn chỉ cần tuân thủ những hướng dẫn dưới đây sau khi xăm mí mắt tự nhiên tại Spa nhé:

– Uống nhiều nước mỗi ngày (2 lít – 2,5 lít)
– Tích cực bổ sung nhiều hoa quả, rau xanh, đặc biệt là dứa để màu mí mắt lên nhanh và đều hơn.
– Không để mí phải tiếp xúc với nước, khói bụi, ánh nắng mạnh trời (khi ra ngoài lúc trời nắng nên đeo kính) và hạn chế xem ti vi, điện thoại, đọc sách trong 1 tuần đầu tiên.
– Kiêng các thực phẩm: trứng, rau muống, thịt gà, thịt bò, đồ nếp trong vòng nửa tháng.
Kết quả thẩm mỹ phun xăm mí mắt sẽ nhanh chóng ổn định (mất khoảng 1 – 2 tuần) và duy chì trong vòng 2 – 5 năm bạn nhé!”

Trên đây là câu trả lời của Tiến sĩ thẩm mỹ kiêm nghệ nhân phun thêu tại Sally Beauty gửi đến bạn.
Nếu Phượng vẫn còn đôi chút lo lắng thì bạn có thể xem clip xăm mí mắt dưới đây của Spa. Sally Beauty hi vọng có thể phục vụ bạn nhiều hơn!