Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Phun xăm môi có đẹp tự nhiên

Câu hỏi: “Chuyên gia cho em hỏi là môi em khô liệu phun xăm môi có đẹp tự nhiên không ạ? Do cơ địa nên vùng môi của em thường xuyên bị bong vảy và nhợt nhạt, em tự ti và xấu hổ khi đi ra ngoài lắm ạ, mong tư vấn giúp em với. Em cảm ơn Sally Beauty.” Hòa Nguyễn – Thái Nguyên.

Phun xăm môi có đẹp tự nhiên

Trả lời:

Chào bạn Hòa Nguyễn!
Sally Beauty đã nhận được câu hỏi của bạn gửi về chuyên mục tư vấn, với thắc mắc rằng môi khô phun xăm môi có đẹp tự nhiên được như môi bình thường không, chuyên gia xin được giải đáp như sau:

Kĩ thuật phun xăm môi chính là giải pháp hoàn hảo và duy nhất hiện nay có thể khắc phục được mọi nhược điểm về môi cho các chị em như: môi cong, môi thâm, môi khô, môi lệch, môi không có viền … do đó bạn hoàn toàn có thể sử dụng được dịch vụ phun xăm môi Hàn Quốc của Sally Beauty để xua tan đi tình trạng môi khô của mình mỗi ngày nhé.

Chỉ trong 1 khoảng thời gian rất ngắn từ 45 – 60 phút bạn có thể sở hữu được đôi môi tươi tắn, hồng hào mọi lúc mọi nơi mà không cần phải make up cầu kì. Ngoài ra, dịch vụ này còn có thể giúp bạn thay đổi được phong cách của mình nữa đấy, nếu bạn muốn trở thành cô gái cá tính, năng động hoặc nhẹ nhàng thùy mị các chuyên gia tại Sally Beauty đều có thể tư vấn phương pháp phun xăm môi giúp bạn thực hiện điều đó.

Với những ưu điểm tuyệt vời ấy của phun xăm môi ở đâu đẹp nên hiện nay rất nhiều cô gái coi đây là “bí kíp” làm đẹp không thể bỏ qua cho mình. Cùng lắng nghe chuyên gia lý giải rõ hơn về việc tại sao môi khô có thể áp dụng được dịch vụ phun xăm môi nhé!

Xăm môi ở Sally là kĩ thuật làm đẹp rất hoàn hảo ngoài việc tạo ra màu môi tươi tắn và hợp với chủ nhân chúng còn giúp chỉnh hình được dáng môi sao cho đẹp nhất thông qua kĩ nghệ điêu khắc môi DMT – do chính chuyên gia Hàn Quốc tại Spa trực tiếp thực hiện. Qua bàn tay khéo léo cùng màu mực xăm môi đáp ứng tiêu chuẩn an toàn quốc tế, sẽ giúp làn da môi được chăm sóc, cung cấp nguồn dinh dưỡng đáng kể để khắc phục trọn vẹn tình trạng môi khô, bong vảy do thiếu nước hoặc dưỡng chất cần thiết.

Chắc chắn rằng, sau khi xăm môi tại Sally Beauty bạn sẽ có được bờ môi đầy gợi cảm và quyến rũ, chấm dứt hoàn toàn hiện tượng khô và thiếu sức sống.

Hãy đến với Sally Beauty để được tư vấn cách thực hiện và chọn màu phù hợp, với bề dày nhiều năm trong lĩnh vực dạy phun xăm thẩm mỹ cùng hệ thống chuyên gia số 1 Hàn Quốc, công nghệ phun xăm hiện đại chắc chắn mang lại cho bạn sắc môi đẹp mê hồn và chỉ riêng bạn mới có.

Để hiểu rõ hơn về công nghệ phun xăm môi Hàn Quốc tại Sally Beauty cũng như giá phun môi nhân dịp khuyến mãi sắp tới mời bạn hãy qua trực tiếp cơ sở của trung tâm hoặc gọi tới tổng đài 0968032363 phục vụ 24/7 để được tư vấn giải đáp!