Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Lựa chọn máy phun xăm thẩm mỹ như thế nào

Để mang đến một dịch vụ phun xăm tốt không thể thiếu chiếc máy phun xăm thẩm mỹ- một “cánh tay” đắc lực của các kỹ thuật viên phun xăm.

Lựa chọn máy phun xăm thẩm mỹ như thế nào

Các dòng máy phun xăm thẩm mỹ cũ kĩ, lỗi thời không thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe trong các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ hiện nay. Với thiết kế cồng kềnh, cơ chế hoạt động phức tạp sẽ khiến các kỹ thuật viên khó khăn thực hiện chuẩn các thao tác trong quá trình phun xăm. Chính vì vậy, việc tìm kiếm một chiếc máy phun xăm thẩm mỹ hiện đại phù hợp với các kỹ thuật phun xăm tiên tiến hiện nay là điều vô cùng cần thiết.
Các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ ngày càng tiên tiến hơn, đòi hỏi sự tỉ mỉ, chuẩn xác ngày càng cao. Chính vì vây, các thiết bị thực hiện cũng phải được cải tiến, nâng cấp hiện đại hơn. Để đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của các dịch vụ phun xăm, các cơ sở phun xăm cần phải đầu tư các máy phun xăm thẩm mỹ hiện đại nhất.

Nâng cao tay nghề với máy phun xăm hiện đại

Một máy phun xăm thẩm mỹ đạt yêu cầu phải có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng giúp cho các kỹ thuật viên dễ dàng trong việc học spa phun xăm hay tạo nét. Quan trọng hơn máy phải dễ dàng trong việc khử trùng tránh gây ra các tình trạng nhiễm trùng hay lây lan các bệnh truyền nhiễm.
Mua máy phun xăm thẩm mỹ ở đâu ?

Để mua được máy phun xăm thẩm mỹ chất lượng, các bạn có thể tìm đến Học viện đào tạo nghề làm đẹp Sally Academy. Đây là cơ sở luôn phân phối các trang thiết bị hàng đầu Hàn Quốc.

Với những dòng máy được thiết kế gọn nhẹ, bộ điều khiển được thiết kế ngay trên thân máy giúp cho các thuật viên dễ dàng điều chỉnh cường độ hoạt động của máy, giúp thao tác chính xác.

Máy phun xăm hiện đại được nhập khẩu tại Hàn Quốc

Các dòng máy phun xăm môi thẩm mỹ được phân phối tại Sally Academy đều là các dòng máy chính hãng hiện được nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc. Nổi bật là các dòng máy JKA, DMT, ProMee, Sally Academy by Regina… các máy phun xăm thẩm mỹ này đều sử dụng một dòng kim riêng biệt. Kim nhỏ sắc bén giúp cho việc xăm dễ dàng, các đường nét chính xác và giúp đưa mực xăm vào da một cách hiệu quả nhất.