Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Phun môi hồng tự nhiên địa chỉ uy tín

Câu hỏi: “Do cơ địa nên đôi môi của em khá nhợt nhạt. Em muốn sử dụng dịch vụ phun môi hồng tự nhiên nhưng lại băn khoăn về khâu dưỡng môi sau khi thực hiện xong, chuyên gia có thể cho em xin lời khuyên và hướng dẫn cụ thể được không ạ, em cảm ơn trung tâm rất nhiều ah.” (Nguyễn Ánh – Kim Giang, Thanh Xuân, HN)

Phun môi hồng tự nhiên địa chỉ uy tín

Trả lời:

Chào bạn Ánh!

Sally Beauty đã nhận được câu hỏi của bạn gửi về hòm thư tư vấn, với thắc mắc về cách dưỡng môi sau khi phun môi hồng tự nhiên của bạn chuyên gia xin được giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.

Cách dưỡng môi sau khi phun môi hồng tự nhiên như thế nào?

Bạn đã có dự định chuẩn bị những kiến thức cơ bản về việc phục hồi môi sau khi làm đẹp môi là rất tốt vì đây là bước quan trọng để môi lên màu đúng chuẩn và đảm bảo hiệu quả lâu dài. Sau một thời gian dài nghiên cứu và cho ra đời dịch vụ phun xăm môi Hàn Quốc, các chuyên gia Sally Beauty cũng có những lời khuyên chi tiết cho một chế độ chăm sóc đôi môi khoa học sau khi thực hiện xong, để đạt được kết quả thẩm mỹ trọn vẹn như sau:

Không nên để đôi môi của bạn tiếp xúc với nước hoặc mỹ phẩm khoảng 1 tuần cho đến khi bong vảy.
Tuyệt đối không chà xát và không nên sờ tay lên môi.
Không nên để môi tiếp xúc với nơi có bụi bẩn, ánh nắng mặt trời
Trong khoảng thời gian này, không uống các chất có cồn như rượu bia và nước tương đen trong vòng 1 tuần.
Một số loại thực phẩm dễ để lại sẹo và mưng mủ như: hải sản, đồ nếp, thịt gà, rau muống, trứng gà … cần tránh và tốt nhất không nên ăn.
Khi xảy ra bất cứ hiện tượng nào phải báo ngay cho Spa để nhận được lời khuyên khoa học nhất.
Xem thêm: mực xăm môi đẹp.
Đặc biệt, sau khi phun môi hồng tự nhiên hãy dùng kem dưỡng ẩm môi thoa một lớp mỏng vừa đủ trước khi đi ngủ để chúng làm dịu môi và dưỡng ẩm cho môi.

Ngoài ra, bạn cũng cần bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như các loại vitamin A, E … ăn nhiều rau củ quả tươi như: bưởi, rau dền, táo, cà chua, cam quýt … Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để môi được cung cấp độ ẩm cần thiết giúp chúng luôn căng mọng tự nhiên.

Sally Beauty là địa chỉ xăm môi đẹp uy tín được nhiều chị em Hà thành tin tưởng và sử dụng dịch vụ trong nhiều năm qua, tuy nhiên để có được kết quả sau cũng hoàn hảo nhất bạn cũng cần biết cách chăm sóc môi tại nhà đúng cách và khoa học cho mình. Chỉ cần chăm sóc và bảo vệ trong thời gian đầu khoảng 1, 2 tuần khi mực xăm đã ngấm trọn vào da, lên màu tự nhiên thì bạn sẽ thoải mái sinh hoạt và make up bình thường nhé!

Hi vọng với những chia sẻ của chuyên gia trên đây sẽ giúp bạn hiểu được cách chăm sóc môi như thế nào sau khi phun môi hồng tự nhiên và sớm tới Sally Beauty để làm đẹp cho mình!