Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

phun xăm môi Hàn Quốc có bị chảy máu hay không

“Nhờ chuyên mục tư vấn giải đáp giúp mình liệu sử dụng dịch vụ phun xăm môi Hàn Quốc có bị chảy máu hay không? Mình có ý định sang tháng tới đi làm nhưng còn hơi lo về vấn đề này, hi vọng sẽ nhận được lời chia sẻ chi tiết từ các chuyên gia. Cảm ơn.” (Minh Thu – Hà Nam)

phun xăm môi Hàn Quốc có bị chảy máu hay không

Trả lời:

Minh Thu thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi thư về chuyên mục tư vấn Sally Beauty, thắc mắc về phun xăm môi Hàn Quốc của bạn cũng đang là nỗi quan tâm của nhiều người, vì thế chuyên gia xin được chia sẻ cụ thể như sau:

Phun xăm môi Hàn Quốc được các chuyên gia thẩm mỹ hiện nay đánh giá rất cao về khả năng làm đẹp môi bán vĩnh viễn và an toàn so với các giải pháp khác. Chúng được các chuyên gia Hàn Quốc sáng tạo và nghiên cứu thành công, hiện đang được ứng dụng tại Sally Beauty đem đến cho khách hàng một bờ môi gợi cảm, hồng hào, khắc phục trọn vẹn nhược điểm về đôi môi thiếu sức sống, nhạt nhòa hay chưa phù hợp với gương mặt mà không hề để lộ dấu vết thẩm mỹ.

Xem thêm: địa chỉ phun xăm môi uy tín.
Xin cam kết với khách hàng sử dụng dịch vụ phun môi tự nhiên tại Sally Beauty không có hiện tượng đau rát hay chảy máu bởi các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc sẽ là người trực tiếp tiến hành làm môi đồng thời trải qua một quy trình hết sức khắt khe để mang lại sự an toàn nhất cho quý khách hàng.

Chi tiết: phun xăm thẩm mỹ hàn quốc ở đâu?

Hình ảnh môi của khách hàng ngay khi vừa làm xong

Khi đến trung tâm, bạn sẽ được tư vấn kĩ càng về phương pháp làm cũng như cách lựa chọn màu sao cho hợp với sở thích, độ tuổi của bạn. Sau khi đã thống nhất và bạn sẵn sàng cho việc xăm môi đẹp tự nhiên chuyên gia sẽ dùng một bộ dụng cụ chuyên dụng có hình dáng như chiếc bút, có gắn ở đầu mũi kim siêu vi điểm để tác động nhẹ nhàng lên lớp thượng bì của môi, do đó hoàn toàn không làm tổn thương tới hạ bì, không gây chảy máu và cũng không xâm lấn tới bất cứ vùng da nào xung quanh.

Sau khi làm xong, bạn có thể ra về luôn, làm việc và sinh hoạt bình thường. Các chuyên gia sẽ hướng dẫn cho bạn cách chăm sóc chi tiết tại nhà, chỉ sau khoảng 2 – 3 ngày môi của bạn sẽ hoàn toàn đẹp tự nhiên như thật.

Với màu xăm môi đảm bảo và được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, chắc chắn đôi môi sẽ lên màu đẹp đúng chuẩn như màu môi khách hàng lựa chọn ban đầu. Sally Beauty luôn tự hào là địa chỉ làm đẹp được chị em ưu ái và dành nhiều lời khen ngợi trong nhiều năm qua, bạn hãy yên tâm sử dịch vụ phun xăm môi Hàn Quốc tại Sally Beauty nhé! Spa sẽ giúp bạn trở nên thật nổi bật và xinh đẹp nhất!