Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

phun xăm mày mất nhiều thời gian không

Câu hỏi: “Chào chuyên gia! Mình muốn hỏi phun xăm mày có tốn nhiều thời gian không? Công việc của mình bận rộn quá mình không có nhiều thời gian dành cho việc làm đẹp ý, với lại mình lo sau khi làm xong phải nghỉ dưỡng dài. Mong tư vấn giúp mình giải pháp tốt nhất và phù hợp nhất với, cảm ơn Spa nhiều!” (Lê Mỹ Dung – Tây Hồ, Hà Nội)

phun xăm mày mất nhiều thời gian không

Trả lời:
Chào bạn Mỹ Dung!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi về hòm thư tư vấn của Sally Beauty, với thắc của bạn về phun xăm mày Hàn Quốc có tốn nhiều thời gian không chuyên gia xin được trả lời và chia sẻ cụ thể như sau:

Phun xăm thêu chân mày của Sally Beauty kĩ nghệ phun thêu thẩm mỹ tinh vi nhất hiện nay!

So với các giải pháp làm đẹp mày hiện nay có thể nói kỹ thuật điêu khắc tán sợi 5D Embo được các chuyên gia đánh giá vượt trội hơn hẳn bởi chúng cho kết quả cao và an toàn tuyệt đối. Công nghệ này được chính các chuyên gia Hàn Quốc chuyển giao và trực tiếp áp dụng tại Sally Beauty cho kết quả thành công hoàn hảo trên hàng ngàn khách hàng trong năm qua. Kỹ nghệ được thực hiện với từng thao tác tỉ mỉ, điêu khắc từng sợi chân mày “thật – giả” đan xen linh hoạt, giúp cho hàng mày đẹp tự nhiên không khác gì mày thật mà người ngoài khi nhìn vào khó có thể nhận ra được.

Với những thế mạnh đó thì phun xăm mày tại Sally Beauty chính là giải pháp hàng đầu mà nhiều chị em lựa chọn cho mình và bạn hãy thử trải nghiệm xem sao nhé, chắc chắn sau khi hàng mày được “biến hóa” bởi chuyên gia của Spa bạn sẽ hoàn toàn hài lòng và tự tin hơn với vẻ đẹp hiện tại của mình.

• Vậy phun xăm mày Hàn Quốc có tốn nhiều thời gian không?

Do kĩ nghệ điêu khắc 5D Embo tại Sally Beauty được thực hiện khá tỉ mỉ nên tốn thời gian hơn một chút so với các giải pháp làm đẹp mày thông thường khác, tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng bởi quá trình chỉ kéo dài vỏn vẹn trong vòng 60 phút là bạn đã có hàng mày quyến rũ rồi nhé.

• Địa chỉ phun xăm lông mày ở đâu đẹp bạn nên lựa chọn?

Điêu khắc thêu chân mày 5D Embo là kĩ thuật được ứng dụng độc quyền tại Sally Beauty bởi vậy Spa chính là địa chỉ uy tín đáng để bạn tham khảo. Không chỉ sở hữu hệ thống công nghệ hiện đại nhất tại Việt Nam, mà đội ngũ chuyên gia giỏi sẽ là người trực tiếp tư vấn và thực hiện hàng mày cho bạn, cam kết an toàn tuyệt đối, không đau, không hề mất thời gian nghỉ dưỡng của bạn đâu ạ!

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, quá trình thêu lông mày Hàn Quốc sẽ được chuyên gia của Spa tỉ mỉ chăm chút từng sợi lông mày một, trước khi làm lại được gây tê nên bạn sẽ cảm thấy thoải mái vô cùng, sau khi làm xong chuyên gia sẽ hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc, kiêng khem đơn giản để giúp vùng mày nhanh chóng bình phục nhất.