Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Xăm môi có đau không khi đi thẩm mỹ

Có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc xăm môi có đau không? Vậy thực hư của những điều này là như thế nào? Lắng nghe ý kiến của những người trong cuộc để có câu trả lời chính xác nhất nhé!

Xăm môi có đau không khi đi thẩm mỹ

Chỉ là một vấn đề của xăm môi thôi mà đã có vô vàn những ý kiến trái chiều. Trong số đó thì không ít người chỉ là: “nghe người ta nói” và người ta ở đây là ai thì họ cũng không biết.

Tuy nhiên, xét ở khía cạnh khác thì có nhiều cơ sở phun xăm không uy tín! Vì lợi nhuận mà bất chấp. Mặc sức tung ra những lời quảng cáo “trên trời” mà thực hiện chưa biết được bao nhiêu. Lướt khắp các trang mạng chúng ta vẫn thấy vô vàn những lời như: cam kết xăm môi không có đau, không có sưng! Lời cam kết của họ chỉ dừng lại ở mức: nói được – nhưng làm không có được! Với họ, đó thực chất chỉ là một chiêu thức lừa đảo những bạn gái nhẹ dạ, cả tin, không chịu tìm hiểu kỹ.

Những cơ sở này là “con sâu làm rầu nồi canh”, làm ảnh hưởng đến chất lượng ngành phun xăm thẩm mỹ nước ta, gây tâm lý lo lắng, sợ hãi và dè dặt cho không ít những chị em phụ nữ.

Nếu bạn lỡ gặp phải những địa chỉ như trên thì đừng nên than thân trách phận là mình kém may mắn. Có chăng chỉ là bạn đã không tìm đúng người đúng chỗ để tham khảo ý kiến mà thôi.

Xăm môi có đau không? Đừng bao giờ đặt niềm tin vào một phía hoặc chỉ nghe nào những người ngoài cuộc. Hãy tìm đến một cơ sở được nhiều khác hàng trước bạn lựa chọn và lắng nghe những chia sẻ của họ. Cùng là những người có mong muốn làm đẹp, có thể nói là “cùng hội cùng thuyền”, họ sẽ chẳng giấu giếm bạn điều gì cả.

“Các bạn đi xăm môi ở đâu mình không biết! Nhiều nơi nói một đằng làm một nẻo lắm. Cá nhân mình từng xăm môi đẹp ở Sally Beauty. Chỗ này là mình thấy xăm môi không có đau, cũng không có sưng thật. Đó là điều mắt mình thấy, tai mình nghe và cũng tự mình trải nghiệm. Chị làm cùng hôm với mình, nghe chị ấy kể có hơi sưng nhẹ một chút. Nhưng là nhẹ nhé! Chị ấy có hỏi chuyên gia làm hôm ấy thì thấy bảo đấy chỉ sưng sinh lý, tùy thuộc cơ địa mỗi người, hiện tượng bình thường, không cần lo lắng. Sau hai hôm thì chị ấy hết sưng thật. Môi giờ đẹp hơn cả môi mình ^^. Các bạn hỏi thì mình chia sẻ nhé! Chị em cùng hội cùng thuyền, cùng là người đi làm đẹp muốn tìm cơ sở phun xăm tốt nhất. Mình không Pr nhé! Ai không tin mình không cũng không cần giải thích nhiều ^^” – chia sẻ của bạn gái có tên Phan Linh trên trang cá nhân.

Theo nghệ nhân phun xăm của Sally Beauty cho biết: dịch vụ mực xăm môi của họ không có đau, còn sưng chỉ phụ thuộc vào cơ địa. Nếu có sưng cũng cực kì nhẹ và hết rất nhanh sau đó.