Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Xăm môi màu đẹp tự nhiên gợi cảm

Với bảng xăm môi đa dạng gồm 12 màu của thương hiệu H.Sarah cao cấp, Sally Beauty không những mang đến dịch vụ xăm môi màu đẹp tự nhiên mà còn tạo dáng môi mềm mại, căng mọng, đầy hấp dẫn.

Xăm môi màu đẹp tự nhiên gợi cảm


Dưới sự ảnh hưởng của khí hậu gió mùa, quanh năm nóng ẩm, làn da của chúng ta nói chung và làn môi nói riêng có những đặc điểm hết sức riêng biệt. Làn môi thâm, khô, xỉn màu chiếm đại đa số ở chị em phụ nữ. Đặc biệt, việc dùng son matter kém chất lượng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và sự tươi tắn của làn môi.

Siêu phẩm màu xăm môi đẹp tự nhiên – thương hiệu H. Sarah cao cấp

Sarah là siêu phẩm màu xăm môi đẹp tự nhiên được nghiên cứu dành riêng cho làn môi Việt Nam, được sản xuất trực tiếp tại Đức, chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên an toàn tuyệt đối với làn da mỏng manh này. Màu mực xăm lên tươi tắn, chuẩn xác, nhìn rất “ngọt”. Sau khi phun xăm môi xong, bạn sẽ ngỡ như thiên bẩm mình đã được trời phú cho làn môi đẹp mê mẩn đến vậy. Mực bám bền vững trong khoảng thời gian từ 18 – 24 tháng. Sau khoảng thời gian này, màu mực sẽ tự bay giúp chị em không cần tẩy xóa mà vẫn update được các xu hướng làm đẹp mới một cách dễ dàng.

Xăm môi màu đẹp tự nhiên chưa phải là thế mạnh duy nhất!

Ngoài ưu điểm về màu xăm môi đẹp tự nhiên như thật thì Sally Beauty là cơ sở chuyên phun xăm thẩm mỹ duy nhất tại thủ đô Hà Nội mang đến cho bạn dịch vụ xăm môi màu đẹp tự nhiên do chính tay những nghệ nhân phun xăm hàng đầu Hàn Quốc thực hiện. Họ là các chuyên gia đã tạo nên làn môi cuốn hút cho các ngôi sao giải trí hàng đầu xứ Hàn như diễn viên Kim Tae Hee, ca sĩ IU, … Đảm bảo không những màu môi xăm đẹp tự nhiên mà dáng môi còn gợi cảm, đẹp ưng ý.

Khi đến Việt Nam, các nghệ nhân hàng đầu Hàn Quốc đã mang đến công nghệ phun xăm môi thế hệ mới nhất của xứ sở Kim Chi – Đó là kỹ nghệ điêu khắc DMT. Công nghệ này đặc biệt được Viện quốc gia an toàn thực phẩm dược phẩm Hàn Quốc kiểm nghiệm chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn. Sally Beauty Vietnam vinh dự là cơ sở duy nhất của cả nước được hợp tác cùng các nghệ nhân và kỹ nghệ phun xăm môi hiện đại này.

Với những nền tảng đó, Sally Beauty cam kết mang đến cho bạn dịch vụ xăm môi 3 trong 1:

Xăm môi màu đẹp tự nhiên như thật, dáng môi đẹp hoàn hảo như ý.
Được những đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân số 1 Hàn Quốc trực tiếp phun xăm.
Thực hiện bằng công nghệ phun xăm hiện đại thế hệ mới nhất của xứ sở Kim Chi.