Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

phun xăm phun thêu lông mày tán bột không sưng không đau

Bạn đang lưỡng lữ có nên phun xăm phun thêu lông mày tán bột? Đừng quyết định bất cứ điều gì trước khi bạn đọc được những điều dưới đây! Cùng Sally Beauty tìm hiểu nhiều hơn về phương pháp phun thêu thẩm mỹ này nhé!


phun xăm phun thêu lông mày tán bột không sưng không đau

Hàng mày tuy chỉ chiếm một vị trí nhỏ trên gương mặt, nhưng nếu không hài hòa với các bộ phận khác cũng khiến bạn trở nên kém xinh, do đó hãy khắc phục điều này bằng công nghệ phun mày tiên tiến ngày nay nhé! Phun xăm lông mày tán bột tại Sally Beauty chính là phương pháp xứng đáng để bạn lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội như: cho dáng mày đẹp, tự nhiên, an toàn, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng … Thêm vào đó, Sally Beauty update liên tục những mẫu phun thêu lông mày đẹp hiện đại và “siêu hot” của Thái Lan, Hàn Quốc cho bạn lựa chọn.

Hiểu hơn về giải pháp phun xăm phun thêu tán bột lông mày

Đây là một trong những phương pháp làm mày rất hoàn hảo hiện nay, với việc sử dụng kĩ thuật phun vi chạm trên lớp thượng bì của da mà hoàn toàn không tác động sâu dưới lớp hạ bì, do đó không xâm lấn tới vùng da xung quanh. Kết hợp với kĩ thuật tán bột màu thiên nhiên sẽ tạo nên độ bắt màu mịn như bạn kẻ chì trang điểm. Đặc biệt, với đầu bút kim siêu nhỏ có hình dạng như chiếc bút, thao tác nhẹ nhàng sẽ tạo ra viền khung chân mày không quá sắc nét và vẫn tự nhiên y như thật.

Bảng màu phun xăm mày của spa có rất nhiều màu sắc dành cho phun thêu tán bột. Vì vậy, cho dù bạn đang ở độ tuổi, màu da, màu tóc nào, các chuyên gia Hàn Quốc tại Sally Beauty cũng có thể tạo nên sự hài hòa nhất cho gương mặt của bạn.

Phun thêu tán bột phù hợp với những ai?

Hầu như đối tượng nào cũng có thể áp dụng giải pháp làm đẹp này bởi dưới sự sáng tạo của các chuyên gia giàu kinh nghiệm, hàng mày sẽ được “biến hóa” trở nên trẻ trung và đẹp tự nhiên như mơ ước.

• Người không có lông mày, lông mày thưa thớt
• Người bị rụng lông mày do ảnh hưởng sức khỏe, môi trường
• Có nhu cầu tạo dáng lông mày cho đẹp với màu da, tóc
• Đã thực hiện làm mày rồi nhưng bị hỏng hoặc chưa ưng ý

Phun xăm tán bột ở đâu uy tín và chất lượng nhất hiện nay?

Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc, Sally Beauty tự hào là điểm đến uy tín của các chị em Hà Thành. Khách hàng không chỉ hài lòng với Spa về chất lượng phun xăm thêu lông mày, mà còn ở thái độ phục vụ chân thành, tận tâm, lễ phép của nhân viên và đặc biệt các chuyên gia xứ Hàn luôn mang đến những mẫu phun xăm mày mới nhất để các chị em có thể tha hồ lựa chọn dáng mày đẹp nhất cho mình mà không lo bị lỗi thời.

Hãy yên tâm rằng, sau khi xăm mày tự nhiên tại Sally Beauty, bạn sẽ trở về với công việc và sinh hoạt bình thường mà không một chút đau đớn, khó chịu hay mệt mỏi như các giải pháp thông thường hiện nay – đây cũng là 1 trong những thế mạnh giúp công nghệ phun thêu tán bột của Spa được quý khách hàng đánh giá rất cao.