Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Mẫu phun xăm lông mày đẹp thanh thoát

Bạn kì vọng điều gì ở những đôi lông mày phun xăm? Đẹp – tự nhiên – có thần thái? Những mẫu phun xăm lông mày đẹp sau đây sẽ khiến bạn yêu thích đến mê mẩn và muốn sở chúng ngay tức khắc đấy nhé!

Mẫu phun xăm lông mày đẹp thanh thoát

Là con gái ai cũng muốn sở hữu cho mình những đường nét thanh tú, nhẹ nhàng và quyến rũ nhất. Một đôi lông mày xinh xắn, phù hợp với khuôn trang sẽ giúp bạn xinh đẹp hơn biết nhường nào. Bạn có chót “phải lòng” những mẫu phun xăm lông mày thanh thoát như các “thần tượng” sao Hàn không?

Hay bạn đã bao giờ mơ ước có được đôi lông mày rậm và cong vút như mẫu phun xăm lông mày Thái Lan này không? Đây cũng là kiểu dáng đang làm chao đảo thế giới phun xăm.

Không chỉ mình bạn đâu mà hầu hết các khách hàng đến với Sally Beauty cùng đều có chung một mong ước như vậy. Chẳng phải tự nhiên mà các mẫu lông mày đẹp của ngôi sao Hàn Quốc hay Thái Lan lại được các tín đồ yêu thích phun xăm “săn đón” nhiệt tình đến vậy. Chắc hẳn, ai cũng mê mẩn bởi những đường nét mềm mại và sự tự nhiên y như thật của những mẫu lông mày phun xăm này.

Bạn có tin không nếu như: ngay tại Việt Nam, bạn cũng có thể sở hữu những đôi lông mày tuyệt đẹp đến thế? Trước khi tìm thấy câu trả lời, bạn hãy tự mình xem hết những hình ảnh sau nhé!


Bạn có bị nét đẹp – sự tự nhiên của những mẫu lông mày phun xăm ở trên mê hoặc không? Bạn có nghĩ rằng những đôi lông mày ấy là kết quả của phun xăm thẩm mỹ không? Đã có hàng trăm khách hàng gửi thắc mắc rằng: “tại sao phun xăm lại giống hệt thêu lông mày vậy?” Câu trả lời đơn giản chỉ là: nhờ đôi bàn tay quá đỗi tài hoa của các nghệ nhân phun xăm Hàn Quốc tại Sally Beauty thôi mà

Có thể bạn chưa biết! Dịch vụ phun xăm lông mày của Sally Beauty do chính các chuyên gia phun xăm quyền lực nhất Hàn Quốc đích thân thực hiện đang thu hút gần 2.000 lượt khách hàng mỗi năm. Đó không phải là con số quá bất ngờ khi mà tên tuổi của họ đang được săn đón tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Đặc biệt, các ngôi sao đình đám nhất của xứ sở Kim Chi đều là tín đồ phun xăm của họ. Và đương nhiên, kết quả thẩm mỹ mới là điều then chốt, khẳng định chính xác nhất tay nghề đỉnh cao của họ. Những mẫu phun xăm lông mày mà bạn vừa được “chiêm ngưỡng” trên đây chính là những “tác phẩm nghệ thuật” của các chuyên gia Hàn Quốc tại Sally Beauty.

Bạn có muốn là người tiếp theo được sở hữu những đôi lông mày quá đỗi hoàn hảo này không? Hãy liên hệ với Sally Beauty ngay nhé!