Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Phun thêu lông mày tán bột Hàn Quốc sang chảnh

Phun xăm, phun thêu lông mày tán bột Hàn Quốc đang gây nên một cơn sốt trên khắp các diễn đàn thẩm mỹ. Vậy công nghệ này có điểm gì đặc biệt mà thu hút được sự quan tâm của đông đảo phái đẹp như vậy? Cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Phun thêu lông mày tán bột Hàn Quốc sang chảnh

Công nghệ phun xăm tán bột thế hệ mới nhất Hàn Quốc tại Sally Beauty có khả năng khắc phục hoàn toàn nhược điểm của các phương pháp phun xăm thẩm mỹ trước kia. Tại sao ư?

Điểm khác biệt làm nên nét độc đáo của phương pháp xăm mày tán bột chính là việc sử dụng thiết bị phun xăm có mũi kim siêu nhỏ, chỉ tác động sâu đến 0,2 – 0,3 mm ở lớp thượng bì da, nên không tác động sâu xuống lớp hạ bì – nguyên nhân gây ra sưng tấy của các công nghệ cũ. Cũng chính vì vậy mà phương pháp phun xăm lông mày tán bột an toàn tuyệt đối cho da, không gây đau, không sưng và không chảy máu.

Chính nhờ kỹ thuật đặc biệt này mà công nghệ phun thêu tán bột có khả năng tạo dáng lông mày đẹp, mềm mại và rất tự nhiên. Mực thêu chiết xuất 100% từ thiên nhiên an toàn và thân thiện với mọi loại da mà không lo kích ứng. Nếu như các phương pháp phun thêu trước kia khiến dáng lông mày thô cứng, màu nhanh phai do sử dụng mực nhiều hóa chất thì nay, với màu mực tại Sally Beauty, khách hàng có thể yên tâm vì mực lên chuẩn xác, rõ nét và bền đẹp theo thời gian.

Tìm địa chỉ phun xăm đẹp đừng bỏ qua Sally Beauty Việt Nam!

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp nói chung và phun chân mày tự nhiên nói riêng, Sally Beauty Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một diện mạo mới trẻ trung và quyến rũ hơn.

Sally Beauty Việt Nam là một trong những cơ sở đầu tiên ứng dụng thành công phương pháp phun thêu mày tán bột vào làm đẹp cho chị em. Sally Beauty cũng là trung tâm chuyên phun thêu thẩm mỹ duy nhất tại Hà Nội vinh dự được độc quyền hợp tác cùng các chuyên gia phun thêu thẩm mỹ Hàn Quốc, gồm: Tiến sĩ Regina Kim, Tiến sĩ Catherine Kim, Tiến sĩ Merylin Kim. Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu đến từ xứ sở Kim Chi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm và làm đẹp tại đây.

Đến với Sally Beauty, khách hàng sẽ được các chuyên gia Hàn Quốc tư vấn miễn phí về cách phun thêu lông mày Hàn Quốc cũng như thăm khám và đề xuất cho bạn dáng lông mày tự nhiên, phù hợp nhất với khuôn mặt và màu tóc. Một lần nữa, khi chọn làm đẹp cho hàng mày đừng bỏ qua Sally Beauty Việt Nam – nơi mang đến cho bạn vẻ đẹp và sự hoàn mỹ.