Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Mẫu phun môi đẹp nhất bạn không thể bỏ qua

Nếu bạn đang có dự định phun môi trong thời gian tới thì phải update ngay những mẫu phun môi đẹp nhất của năm 2016 sau đây nhé! Bạn sẽ mê tít những mẫu ấy cho mà xem. Bỏ qua đừng tiếc nha!

Mẫu phun môi đẹp nhất bạn không thể bỏ qua

Thời gian có thể làm đổi thay nhiều thứ, nhất là các quan niệm về thẩm mỹ. Nếu như trước đây: “một làn da trắng như tuyết, môi đỏ như máu và tóc đen như gỗ mun” là tiêu chuẩn thống lĩnh về cái đẹp trong nhiều năm liền thì nay những mẫu phun môi mới ra đời đã chiếm lĩnh lấy ngôi vị này và chinh phục mọi cơ gái chỉ bằng nét đẹp: đơn giản mà hoàn hảo.

Không cần quá cầu kì rạng rỡ, sặc sỡ sắc màu, một làn môi đẹp theo quan điểm hiện đại chỉ cần tự nhiên, mềm mại và gợi cảm. Nếu bạn cũng đang theo đuổi các tiêu chí này thì chắc chắn không thể bỡ lỡ những mẫu phun môi tuyệt đẹp của năm 2016 sau đây:

Phun môi trái tim

Bạn có bị siêu lòng trước dáng môi trái tim quá ư là gợi cảm của cô ca sĩ xinh đẹp này không? Sunny của SNSD từng được bình chọn là ngôi sao nữ sở hữu làn môi đẹp nhất Cbiz với phần môi trên mỏng và cong vút, hình trái tim. Môi dưới lại dày siêu cuốn hút.

Nhưng dáng môi của bạn lại quá đỗi thô kệch và chẳng có đường cong nào cả? Đừng lo nhé! Phun môi tại Sally Beauty có thể khắc phục các nhược điểm của một làn môi quá dày hoặc quá mỏng và sẽ tạo một đường viền môi ưng ý nhất cho bạn

Mẫu phun môi xí muội

Tuy không còn quá đỗi mới mẻ nhưng vị trí của đôi môi xí muội vẫn chẳng hề lung lay trong lòng các tín đồ yêu thích phun thêu. Tuy nhiên, xí muội thời nay không còn đơn thuần như xí muội của ngày xưa nữa. Mẫu phun môi này được Sally Beauty phủ một lớp bóng nhẹ giúp môi luôn có cảm giác căng mịn và bóng mướt, nhìn là muốn yêu ngay rồi!

Mẫu phun môi style Korea

Không mong manh và quá đỗi trẻ trung như phun môi xí muội, mẫu phun môi style Korea của Sally Beauty lại gợi cảm và đậm “chất phụ nữ” hơn. Cách phun này đặc biệt thích hợp với những bạn có làn môi hơi mỏng, muốn làm môi dày thêm, “ăn gian” cho khuôn môi của mình.

Phun môi hồng

Ngoài kiểu dáng thì phun xăm màu môi nào cũng là điều bạn sẽ cần quan tâm, đúng không nào?
Sự lên ngôi của nét đẹp tự nhiên đã kéo theo sự “nở rộ” sắc môi hồng. Hàng loạt các ngôi sao nổi tiếng trong và ngoài nước đều đồng loạt lăng xê cho màu môi này. Bảng màu đa dạng và giá phun môi hồng tự nhiên rất mềm của Sally Beauty là gợi ý không hề tệ cho kế hoặc phun môi của bạn đấy nhé!

Còn điều gì mà bạn chưa hiểu hết về phun môi không nhỉ? Tham khảo tư vấn của chuyên gia về những điều mà bạn cần lưu ý khi quyết định phun môi thẩm mỹ nhé!