Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Phun xăm thẩm mỹ mí mắt Hàn Quốc

Bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên với kết quả sau khi phun xăm thẩm mỹ mí mắt Hàn Quốc tại Sally Beauty Việt Nam bởi những ưu điểm hoàn hảo như: mắt đẹp tự nhiên sau 60’, thực hiện không đau, an toàn tuyệt đối, phục vụ chu đáo … Đây hứa hẹn sẽ là trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời cho bạn

Phun xăm thẩm mỹ mí mắt Hàn Quốc

Xăm mí mắt Hàn Quốc tại Sally Beauty có thực sự đẹp như sao Hàn?

Có thể nói giới trẻ hiện nay đang phát cuồng vì mốt trang điểm cũng như nghệ thuật phun xăm mí mắt vi chạm của các ngôi sao điện ảnh xứ sở Kim Chi. Để giúp giới trẻ có thể thỏa mãn đam mê này, các chuyên gia tại Sally Beauty đã nghiên cứu và ứng dụng thành công kĩ nghệ phun xăm độc quyền DMT vào dịch vụ phun xăm thẩm mỹ mắt của mình và nhận được sự ưu ái đặc biệt từ quý khách hàng trong suốt những thời gian qua, Spa khẳng định sẽ giúp các bạn có được hàng mí đẹp như sao Hàn.

Trong quy trình phun xăm thẩm mỹ mắt, các chuyên gia sẽ sử dụng dụng cụ phun xăm tựa như 1 chiếc bút, có gắn đầu kim siêu nhỏ ở phần đầu, khi tác động vào mí mắt chỉ sâu khoảng 0,2mm nên rất nhẹ nhàng không ảnh hưởng tới bộ phận bên trong mắt. Do đó, chúng không chỉ tạo nên được viền mí sắc nét, lôi cuốn và đẹp như thật mà còn giải quyết được các nhược điểm như: mắt quá nhỏ, to, bị lồi, bị thiếu sức sống … Tất cả chỉ diễn ra trong vòng 60’.

Những điều tuyệt vời khi bạn xăm mí mắt trên tại Sally Beauty

Mặc dù chỉ chiếm một phần rất nhỏ trên gương mặt nhưng nếu viền mí không phù hợp sẽ khiến bạn kém sắc hơn hẳn. Nhiều người tìm tới dịch vụ phun xăm thẩm mỹ như một “cứu cánh” an toàn và hoàn hảo nhất hiện nay cho mình. Thay thế việc make up tại nhà tốn kém và mất thời gian, sự ra đời của xăm mí mắt Hàn Quốc thực sự giúp đỡ chị em tiết kiệm rất nhiều trong công cuộc làm đẹp.

• Khắc phục hoàn hảo hiện tượng mí nhỏ, mí lót và không rõ nét
• Không cần trang điểm mà đôi mắt lúc nào cũng có hồn và quyến rũ
• Có thể thay đổi màu mực viền mí theo sở thích và phong cách của mình
• Có thể sửa lại dáng mí khi không phù hợp theo độ tuổi, không gian và công việc
• Không ảnh hưởng sức khỏe, nếu không thích bạn có thể xóa đi một cách dễ dàng.
• Được trực tiếp các chuyên gia Hàn Quốc tư vấn và thực hiện
• Quy trình phun xăm viền mí mắt tỉ mỉ, cẩn thận đạt chuẩn Bộ Y Tế
• An toàn tuyệt đối, có bảo hành và khuyến mãi hấp dẫn

Đó là những điều bạn sẽ được trải nghiệm khi đăng kí dịch vụ tại Sally Beauty, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những gì nhận được. Với thái độ phục vụ chân thành, chu đáo, lễ phép cùng việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất trong làm đẹp, Sps tự hào luôn là điểm đến số 1 của các chị em trong và ngoài nước hiện nay!