Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Cách phun thêu lông mày an toàn uy tín

Sự phát triển nở rộ của ngành thẩm mỹ khiến chị em khó tìm được cách phun thêu lông mày, chân mày thẩm mỹ ở đâu đẹp nhất cho mình. Để giúp Eva có thể tìm được điểm đến an toàn và tin cậy, bài viết sẽ giúp bạn tìm ra lời giải đáp chính xác nhất nhé!

Cách phun thêu lông mày an toàn uy tín

Khảo sát phun thêu thẩm mỹ ở đâu đẹp?

Trên thực tế, để lựa chọn được nơi làm đẹp an toàn, chu đáo và giá thành hợp lý không phải điều dễ dàng, tuy nhiên chỉ cần dựa vào một vài tiêu chí sau mà bài viết đưa ra chắc chắn bạn sẽ có thêm những kiến thức hữu ích và dễ dàng chọn đượccho mìnhở đâu có cách phun thêu chân mày đẹp ưng ý nhất:

• Áp dụng kĩ thuật phun, học nghề phun thêu lông mày tiên tiến và hiện đại bậc nhất
• Có hệ thống công nghệ, máy móc tân tiến, đầy đủ cho tiến trình làm
• Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, cóchuyên môn và tay nghề vững vàng, có trách nhiệm với những tác phẩm của mình.
• Màu mực sử dụng đạt tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y Tế
• Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng thực hiện

Từ những tiêu chí trên có thể khẳng định Sally Beauty chính là địa chỉcó cách phun thêu chân mày đẹp, an toàn và uy tín mà quý khách hàng có thể yên tâm lựa chọn. Không chỉ là đơn vị đầu tiên mà còn là cơ sở duy nhất có sự liên kết hợp tác với các tiến sĩ thêu lông mày Hàn Quốc như: tiến sĩ Marylin Kim, Cartheryn Kim, Regina Kim – những người trực tiếp tạo nên vẻ đẹp “không tuổi” cho các ngôi sao hàng đầu xứ sở Kim Chi như: Kim Tea Hee, Song Hye Kyo, Lee Dea Hee …

Với cặp mắt thẩm mỹ tinh tế cùng đôi bàn tay khéo léo đã được khổ luyện nhiều năm, các chuyên gia sẽ là người trực tiếp tô vẽ và tạo ra hàng mày cân đối, hài hòa cho từng khách hàng một cách trọn vẹn.

Thêm vào đó, dịch vụ phun xăm mày Hàn Quốc tại Sally Beauty còn sử dụng chất lượng màu mực nhập khẩu độc quyền từ thương hiệu H.Sarah, với chiết xuất hoàn toàn từ nguồn thực vật trong thiên nhiên do đó có thể giữ cho màu sắc lông mày tự nhiên như thật, có độ bền lâu lên tới 5 năm (giải pháp thông thường chỉ đạt 2-3 năm). Theo thời gian, chắc chắn chúng sẽ không biến đổi màu, không ảnh hưởng sức khỏe và dễ dàng thay đổi theo mốt mới.
Thêm một yếu tố nữa khi bạn muốn tìm ra thêu lông mày ở đâu đẹp thì hãy dựa vào quy trình thực hiện nữa nhé. Tại Sally Beauty quy trình diễn ra theo các bước đạt chuẩn như sau:

– Trước tiên, tư vấn cho khách hàng về kiểu dáng và màu sắc lông mày sẽ làm khi đã dựa trên màu da, độ tuổi, nghề nghiệp và sở thích chung.
– Chuyên gia tiến hành thiết kế mẫu mày phác thảo để có thể hình dung rõ hơn về hàng mày sau khi hoàn thành.
– Tiến hành làm sạch, tỉa mày và bôi tê vào vùng da mày cần làm để khách hàng không bị đau.
– Dùng một dụng cụ làm mày hiện đại chuyên biệt có dạng đầu kim siêu nhỏ để tiến hành vẽ mày. Mực được lấy ra từ chiếc hộp đựng riêng, đã pha màu theo yêu cầu ban đầu của khách hàng, và đảm bảo mỗi người sẽ được áp dụng riêng một bộ dụng cụ.
– Tiến hành xăm mày tự nhiên khoảng 30 phút.
Sau khi làm xong khách hàng sẽ cảm thấy bình thường, tự tin ra về và không cần nghỉ dưỡng.

Cùng xem kết quả phun thêu lông mày mà Sally Beauty đã mang lại cho khách hàng của mình nhé!

Vậy là bạn đã tìm ra giải đáp cho băn khoăn về phun thêu chân lông mày ở đâu đẹp rồi nhé!Hãy like fanpage của Spa để có thể tìm hiểu nhiều hơn về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ của Sally Beauty bạn nhé