Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Cách chọn màu phun xăm môi cho loại da nào

Màu môi có ảnh hưởng rất lớn tới kết quả sau cùng nhưng không phải ai cũng biết cách chọn màu phun xăm môi Hàn Quốc đẹp hợp nhất với làn da của mình.. Hãy cùng lắng nghe chuyên gia Sally Beauty tư vấn cho bạn về bí quyết chọn màu “cực đỉnh” ngay sau đây nhé.

Cách chọn màu phun xăm môi cho loại da nào

Màu phun xăm môi cho nàng có làn da trắng

Nếu bạn đang sở hữu làn da trắng muốt thì đây chính là lợi thế mà không phải ai cũng có được đâu nhé, bạn hãy tận dụng chúng và giúp mình trở nên xinh đẹp hơn. Theo các chuyên gia Sally Beauty, bạn nên sử dụng những gam màu xăm tươi tắn sẽ càng làm nổi bật thêm độ sáng của làn da.

+ Da trắng màu hồng: chọn màu xăm trung tính như hồng cam, hồng baby, hồng nude là đẹp nhất.

+ Da trắng xanh: nên chọn những gam màu nóng hơn một chút vì chúng tạo cảm giác khỏe khoắn và tươi tắn.

+ Da trắng màu vàng: chọn gam màu sáng như: màu hồng cam, cam, pastel sẽ làm gương mặt được nổi bật.

Phun xăm môi Hàn Quốc cho nước da ngăm đen

Lời khuyên cho eva sở hữu da ngăm đen đó là chọn tông màu lạnh bao gồm: màu nâu chà là, màu mận, hồng san hô … vì chúng sẽ tạo cảm giác mạnh mẽ và quyến rũ khi người đối diện nhìn vào.

Với sự phát triển nở rộ của ngành dạy phun xăm thẩm mỹ như hiện nay, thi việc bạn “tân trang” lại đôi môi cho mình hoàn toàn không có khó khăn gì. Tuy nhiên, bạn cần chọn được địa chỉ uy tín với nguồn gốc màu mực rõ ràng, công nghệ hiện đại, chuyên gia điêu luyện thì kết quả sau cùng mới đảm bảo và hoàn hảo được. Đây cũng chính là điều mà nhiều bạn trẻ hiện nay đang thắc mắc rằng: xăm môi ở đâu đẹp và ở đâu là sự lựa chọn tốt nhất cho họ?

Xăm môi ở Sally hiện đang giữ vững vị trí số 1 trên thị trường hiện nay với các thao tác thực hiện đơn giản nhưng mang lại một vẻ đẹp “thần kì” mà không phải nơi nào cũng có được. Ngoài ra, khi tiến hành thực hiện tại Sally Beauty quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời như sau:

Các chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, yêu nghề

Tự hào là trung tâm duy nhất có cơ hội hợp tác với các chuyên gia phun xăm hàng đầu Hàn Quốc, quý khách hàng sẽ được trực tiếp thăm khám và tư vấn màu môi hợp thời với xu hướng ngày nay, đặc biệt các thao tác đảm bảo chính xác tới từng milimet sẽ hạn chế tối đa những thương tổn, đồng thời mang lại cho khách hàng kết quả hoàn hảo.

Cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ độc quyền

Ngoài yếu tố con người, Sally Beauty đặc biệt chú trọng tới hệ thống công nghệ cùng cơ sở vật chất. Hiện tại, Spa đang ứng dụng kĩ nghệ phun môi màu xăm độc quyền DMT cho phép thực hiện được toàn bộ các dáng môi hot nhất hiện nay từ dễ tới khó, hệ thống phòng làm được khử trùng sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh cao nhất.

An toàn tuyệt đối, không lo biến chứng

Những mũi kim siêu nhỏ dưới bàn tay của chuyên gia được “lướt” nhẹ nhàng lên bề mặt môi mà không ảnh hưởng và xâm lấn tới vùng da xung quanh do đó bạn không cần lo lắng gì cả. Hơn nữa, màu mực xăm cũng được kiểm duyệt kĩ càng trước khi sử dụng nên không gây ra những tác dụng phụ, làm nguy hại sức khỏe người dùng.
Hãy đến với Sally Beauty để cảm nhận những điều tuyệt vời nhất từ dịch vụ phun xăm môi Hàn Quốc! Hân hạnh được đón tiếp!