Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Cách phun xăm lông mày tự nhiên 5D Embo

Kỹ nghệ điêu khắc mày tán sợi 5D Embo hiện đang là cách phun xăm lông mày tự nhiên được giới trẻ yêu thích nhất. Cùng tìm hiểu xem công nghệ này có điều gì khác biệt mà lại tạo được vẻ đẹp hoàn hảo đến vậy nhé!

Cách phun xăm lông mày tự nhiên 5D Embo

Điêu khắc mày tán sợi 5D Embo – Đỉnh cao của cách phun xăm lông mày hiện đại

Cách phun xăm lông mày theo phương pháp điêu khắc tán sợi 5D Embo ra đời tại Hàn Quốc và là công nghệ được các ngôi sao hàng đầu xứ Hàn sử dụng để làm đẹp cho mình. Nếu ai yêu thích các ngôi sao của xứ sở Kim Chi như Kim Tea Hee, Yonna, Song Hye Kyo thì chắc chắn sẽ “đổ” vì dáng mày quá đỗi tự nhiên và chân thực của họ. Tất cả là nhờ sự trợ giúp cuả 5D Embo.

Khi về tới Việt Nam, công nghệ này nhanh chóng trở thành một hiện tượng được giới trẻ săn đón. Ưu điểm lớn nhất của phương pháp xăm mày tự nhiên nhờ 5D Embo đó là cho dáng lông mày tự nhiên hoàn hảo, vừa hài hòa, trang nhã lại ấn tượng. 5D Embo có thể hòan thành xuất xắc những mẫu phun xăm mày Hàn Quốc hot nhất hiện nay và nhiều dáng lông mày khác như mày vòng cung, mày lưỡi liềm… Công nghệ điêu khắc tán sợi 5D Embo còn giúp bạn duy trì màu xăm mày bền bỉ, không phai, không trôi trong thời gian từ 16 – 24 tháng.

Điêu khắc mày tán sợi hoàn hảo tại Sally Beauty Việt Nam

Sally Beauty Việt Nam là cơ sở duy nhất tại Việt Nam được các chuyên gia phun thêu chân mày tự nhiên hàng đầu của Hàn Quốc hướng dẫn và trực tiếp thực hiện cách phun xăm lông mày tự nhiên nhờ công nghệ 5D Embo.

Vậy công nghệ 5D Embo xăm lông mày có đau không? Câu trả lời là cách phun xăm lông mày 5D Emno tại Sally Beauty Việt Nam không đau và cũng không sưng bạn nhé! Quá trình phun xăm diễn ra vô cùng nhanh chóng, nhẹ nhàng và không mất thời gian nghỉ dưỡng sau đó. Với kỹ thuật điêu luyện, các chuyên gia Hàn Quốc sẽ lướt nhẹ kim xăm trên làn da của bạn, tạo dáng mày tự nhiên nhất mà không gây đau rát, không sưng tấy hay chảy máu và cũng không bong tróc hay có vảy.

Hơn hết, với màu mực chuẩn được nhập khẩu từ Đức, chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Sally Beauty cam kết đem lại dáng mày chuẩn sắc chỉ sau một lần phun xăm mày tự nhiên, cam kết mực không phai xanh, phai đỏ theo thời gian.

Hơn 2.000 người đã được Sally Beauty đào tạo phun xăm lông mày tự nhiên bằng công nghệ này. Chị Thu Vân – Bà mẹ một con 32 tuổi sống tại Cầu Giấy, Hà Nội chia sẻ: “Trước đây tôi thường không quan tâm lắm đến lông mày. Nhưng sau khi được ông xã ủng hộ, tôi đến phun xăm mày Hàn Quốc tại Sally Beauty Việt Nam và nhận ra mình đẹp và tự tin hơn rất nhiều. Nếu biết trước như vậy tôi đã tìm đến trung tâm sớm hơn. Cảm ơn trung tâm đã giúp đỡ tôi.”

Giúp đỡ khách hàng có được vẻ đẹp hoàn hảo nhất chính là mong ước của Sally Beauty Việt Nam. Nếu bạn cũng muốn thay đổi diện mạo của mình, cũng muốn mình trở nên xinh đẹp và tự tin hơn thì hãy đến với Spa nhé.

Mọi thông tin về công nghệ điêu khắc tán sợi Hàn Quốc 5D Embo, xin mời bạn liên hệ hotline: 096 803 2363 để biết thêm chi tiết.