Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Phun môi màu hồng đào sở hữu sắc môi ngọt ngào

Em chào Sally Beauty! Em muốn được tư vấn phun môi màu hồng đào ạ, em rất thích màu này. Nhưng môi em bị thâm liệu lên màu có đẹp không ạ? Em muốn phun môi hồng để tiết kiệm thời gian trang điểm và tự tin hơn. Mong được Sally Beauty tư vấn! Em cảm ơn! – Bạn có nick facebook Thủy Nguyễn gửi về cho Sally Beauty.

Phun môi màu hồng đào sở hữu sắc môi ngọt ngào

Câu trả lời của chuyên gia phun thêu thẩm mỹ Hàn Quốc tại Sally Beauty:

“Chào bạn!
Sally Beauty rất vui khi nhận được niềm tin của bạn. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho các chuyên gia phun thêu thẩm mỹ ở đây.

Bạn thân mến!
Trước khi đi vào câu hỏi chính về vấn đề phun môi màu hồng đào, mình sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hiện trạng thâm môi của bạn nhé!

Phun thêu khắc phục thâm môi như thế nào?

Để che đi những khuyết điểm của một làn môi thâm, đa phần chị em phụ nữ sẽ nghĩ đến những thỏi son. Tuy nhiên, sự bất tiện về số lần cần sử dụng mỗi ngày, nguy cơ nhiễm chì từ những thỏi son độc hại phần nào khiến chị em phải lưỡng lữ và lo lắng. Phun môi có thể khắc phục hoàn toàn các nhược điểm này. Phun môi không chỉ đơn thuần là tạo lớp màu lên bề mặt da mà còn đưa mực vào các tế bào biểu bì da (nhưng không đi quá sâu vào lớp hạ bì và càng không thể ngấm vào cơ thể) nên màu môi có thể lưu giữ tới vài năm.

Ngoài việc thay đổi màu sắc, phun môi còn có thể tạo dáng và khắc phục các nhược điểm quá dày hoặc quá mỏng của môi. Về chất lượng mực, nếu bạn phun môi hồng tại Sally Beauty thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé! Bởi loại mực mà spa sử dụng là dòng sản phẩm cao cấp thương hiệu H. Sarah, chiết xuất từ thảo mộc.

Khả năng lên màu của môi thâm khi màu phun môi hồng đào?

Nếu làn môi của bạn bị thâm, bạn vẫn có thể phun môi màu hồng đào nhé. Tuy nhiên, môi thâm đòi hỏi người phun phải có kinh nghiệm xử lý và tay nghề rất cao (đặc biệt trong phun môi hồng). Nếu xử lý không đúng, sắc hồng không thể lên màu tươi tắn, chuẩn xác mà sẽ bị hòa lẫn với môi thâm tạo ra màu xỉn và tối. Vì vậy bạn nên tìm hiểu và lựa chọn cơ sở phun thêu thật sự uy tín để có kết quả thẩm mỹ ưng ý nhất. Dưới đây là hình ảnh khách hàng bị thâm và cũng phun môi hồng tại Sally Beauty, bạn hoàn toàn có thể sỡ hữu một sắc môi ngọt ngào đến thế này nhé!

Hẳn là bạn sẽ có rất nhiều những câu hỏi liên quan đến vấn đề phun môi hồng, đúng không nào? Bạn đã nắm được các thông tin về: những mẫu phun môi hồng không thể bỏ qua năm 2016? Công nghệ xăm môi an toàn và hiện đại mới nhất hiện nay? Xăm môi kiêng ăn gì chưa? Nếu chưa, bạn có thể gửi câu hỏi đến đến hòm thư tư vấn của Sally Beauty để nhận giải đáp từ các chuyên gia nhé!

Sắc đẹp không phải là yếu tố duy nhất có thể mang đến cho phụ nữ chúng mình một cuộc sống hoàn hảo như ý nhưng ít nhất chúng sẽ giúp chúng mình tự tin, yêu đời và yêu bản thân mình hơn! Là phụ nữ – cho dù có bất kì điều gì xảy ra cũng đừng bao giờ từ bỏ quyền được đẹp của mình bạn nhé!