Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Phun xăm môi có đau không có an toàn bền vững

“Mình đang rất quan tâm tới dịch vụ phun xăm môi tại Sally Beauty, không biết phun xăm môi có đau không và sau khi làm xong có sưng hay để lại di chứng gì không? Mình bị thâm môi bẩm sinh nên lo lắm, mình sợ môi không lên màu đẹp như người bình thường. Hiuhiu. Mong sớm nhận được thư tư vấn từ trung tâm. Thks!” (Trà My – Ba Vì)

Phun xăm môi có đau không có an toàn bền vững

Trả lời:

Chào Trà My!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thư tới trung tâm làm đẹp Sally Beauty, với tâm sự của bạn chuyên gia xin được giải đáp ngay sau đây:
Sự phát triển vượt bậc của ngành công nghệ thẩm mỹ thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đã giúp việc làm đẹp của chị em trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, trong số đó có giải pháp phun xăm môi thẩm mỹ, cho phép mang lại đôi môi quyến rũ, rõ nét và gợi cảm mọi lúc mọi nơi. Bạn hãy yên tâm rằng với trường hợp của bạn bị thâm môi bẩm sinh, chuyên gia Sally Beauty sẽ giúp bạn lấy lại được dáng môi tươi tắn, hồng hào một cách đơn giản và an toàn nhất.

Tại Sally Beauty xăm môi có đau không?

Hiện tại, Spa đang ứng dụng công nghệ xăm môi là kĩ nghệ DMT – chuyển giao và thực hiện trực tiếp bởi chính các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc là Tiến sĩ Regina Kim, Catherine Kim và Merylin Kim, mang đến cho bạn viền môi cuốn hút và chỉ riêng bạn mới có. Bằng kĩ nghệ điêu luyện cùng con mắt thẩm mỹ độc đáo, các chuyên gia sẽ sử dụng một chiếc bút “thần kì” tỉ mỉ từng bước một xăm đều vào môi theo hình dáng đã phác thảo từ trước, sau khoảng 60 phút đôi môi sẽ được “thay áo mới” và trở nên đẹp mê hồn!

Xăm môi có đau không? Do trước khi tiến hành xăm môi, các chuyên gia sẽ gây tê cục bộ bằng loại gel chuyên dụng nên bạn sẽ không cảm thấy bất kì đau rát hay khó chịu nào cả, thay vì đó bạn sẽ được thư giãn và thả mình vào không gian mát mẻ, thư thái của Spa sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Khi làm xong, bạn vẫn khỏe mạnh như thường, bạn có thể trở về nhà tiếp tục sinh hoạt hàng ngày mà không cần phải kiêng khem quá mức hay mất nhiều thời gian chăm sóc. Trong những ngay sau đó, bạn cũng không hề có cảm giác đau nhé! Một số khách hàng khi biết tới ưu điểm này đã không còn băn khoăn có nên phun xăm môi không nữa mà nhanh chóng đi làm môi ngay lập tức cho mình để tự tin hơn trong cuộc sống.

Phun xăm môi có để lại di chứng gì không?

Sally Beauty cam kết không để lại biến chứng gì khi thực hiện và cả sau khi thực hiện. Quy trình và kim xăm đều tuân thủ tuyệt đối các nguyên tắc đảm bảo an toàn của Bộ y tế đề ra. Mũi kim siêu nhỏ chỉ tác động vào bề mặt môi mà không ăn sâu xuống lớp hạ bì nên không hề gây sưng tấy (chỉ có 8 trường hợp trên tổng số hơn 2.000 trường hợp bị sưng rất nhẹ do cơ địa – hình bên dưới). Ngoài ra, bảng màu phun xăm môi của Spa đã vượt qua sự kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng nên không gây ra bất kì tác dụng phụ nào. Chỉ sau 60 phút bạn sẽ có đôi môi đẹp như ý, chân thật và sắc nét.

Sally Beauty tự hào là đơn vị thẩm mỹ uy tín số 1 hiện nay đã áp dụng thành công giải pháp phun xăm môi hiện đại, Spa tự tin sẽ là nơi để chị em gửi gắm sắc đẹp an toàn và bền vững! Nếu bạn bị thâm môi, chuyên gia sẽ xử lý thâm rồi mới phun nên màu môi lên đẹp và rất chuẩn bạn nhé! Dưới đây là hình ảnh trước – sau của khách hàng cũng bị thâm môi từng phun xăm tại Spa.

Hãy đến trực tiếp cơ sở Sally Beauty để trải nghiệm và cảm nhận những điều tuyệt vời nhất từ dịch vụ phun xăm môi Hàn Quốc này cho mình nhé.