Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Giá xăm mí mắt bao nhiêu tiền ở spa

“Mình muốn biết giá xăm mí mắt bao nhiêu tiền để chủ động hơn về khoản kinh tế, 3 tháng nữa là mình tổ chức đám cưới rồi nên mình muốn xinh đẹp hơn trong mắt mọi người. Thấy bạn bè giới thiệu dịch vụ xăm mí mắt tại Sally Beauty rất tốt nên mình quan tâm lắm, tư vấn giúp mình với. Mình cảm ơn” (Mỹ Hạnh – Hoài Đức, Hà Nội)

Giá xăm mí mắt bao nhiêu tiền ở spa

Trả lời:
Chào Mỹ Hạnh!
Thắc mắc về “xăm mí mắt bao nhiêu tiền” của bạn cũng là câu hỏi mà chuyên mục tư vấn Sally Beauty nhận được khá nhiều gần đây, Spa xin được chia sẻ với bạn như sau:

Xăm môi mắt tại Sally Beauty là hình thức trang điểm bán vĩnh viễn, giúp các bạn gái có được đôi mắt, bờ môi đẹp tự nhiên mọi lúc mọi nơi. Với ưu điểm này nên giải pháp phun xăm thẩm mỹ luôn nhận được sự ưu ái đặc biệt từ phía các tín đồ yêu thích làm đẹp. Sally Beauty luôn thuộc top những cơ sở phun xăm thẩm mỹ hàng đầu hiện nay, áp dụng những kĩ nghệ phun xăm độc quyền từ phía các đối tác Hàn Quốc, giúp chị em thỏa mãn đam mê làm đẹp của mình một cách đơn giản, hiệu quả và an toàn nhất!

Nếu như bạn sắp làm cô dâu thì việc lựa chọn giải pháp này càng thích hợp hơn, bởi không cần cầu kì trong việc trang điểm quá lâu hoặc hoàn toàn không cần make up, bạn vẫn luôn tỏa sáng và xinh đẹp ở giữa đám đông và trở thành cô dâu lộng lẫy trong mắt mọi người!

Sau khi thăm khám và tư vấn tỉ mỉ cho bạn về việc lựa chọn những mẫu phun xăm mí mắt vi chạm hot nhất hiện nay, các chuyên gia của Spa sẽ tiến hành bắt tay vào giai đoạn chính. Với đôi bàn tay điêu luyện, đã thực hiện nhiều năm cho hàng nghìn lượt khách hàng cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế, các chuyên gia sẽ tạo ra được viền mí đẹp như ý và thích hợp với từng đôi mắt và gương mặt khác nhau. Kết quả thẩm mỹ tại Sally Beauty chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Bên cạnh đó, bảng màu xăm mí mắt được sử dụng độc quyền từ thương hiệu H. Sarah, sản xuất trực tiếp tại Đức, chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên an toàn và phù hợp với làn da người Việt, bạn sẽ không mất chút thời gian nghỉ dưỡng nào, kết quả thấy ngay sau khi thực hiện.

Vậy xăm mí mắt tại Sally Beauty bao nhiêu tiền?

Giờ đây, bạn hoàn toàn không cần bỏ ra quá nhiều thời gian cho việc make up mỗi ngày bởi dịch vụ xăm mí Hàn Quốc của Spa sẽ giúp bạn sở hữu một đôi mắt to, tròn, sắc nét và đẹp như ý. Hiện tại, giá xăm mí mắt tại Sally Beauty như sau:

+ Chuyên gia Hàn Quốc trực tiếp thực hiện là: 2.900.000 VNĐ
+ Chuyên gia Việt Nam thực hiện là: 1.000.000 VND
Vào những dịp lễ lớn, Sally Beauty thường có chương trình khuyến mãi hấp dẫn giảm từ 30% – 50% chi phí dịch vụ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Là cơ sở luôn đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến vào làm đẹp cho chị em, Sally Beauty hứa hẹn là điểm đến bạn không thể bỏ qua khi muốn phun xăm thẩm mỹ, cải thiện đôi mắt đôi môi cho mình! Với hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia phun xăm giỏi nhất Việt Nam và Hàn Quốc chắc chắn bạn sẽ được phục vụ một cách chu đáo và hoàn hảo!