Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Phun xăm môi có đau không có ảnh hưởng gì đến môi

Là một khách hàng đã từng sử dụng cả dịch vụ xăm môi và phun chân mày, mình xin được trả lời câu hỏi: “phun xăm môi có đau không?” cho nhiều bạn.

Phun xăm môi có đau không có ảnh hưởng gì đến môi

“Xăm môi có đau không, có hại không?” là câu hỏi không của riêng ai khi muốn xăm môi tại cơ sở này. Cách đây không lâu, mình được bạn bè cùng cơ quan giới thiệu đến Sally Beauty để xăm môi. Sau khi tìm hiểu, mình thấy nơi này khá nổi tiếng và được rất nhiều người lựa chọn. Đặc biệt, dịch vụ xăm môi tại đây do chính chuyên gia Hàn Quốc trực tiếp thực hiện nên mình cũng yên tâm.

Theo như mình thấy thì cách xăm môi lên màu của Sally Beauty không có đau, thậm chí còn rất nhẹ nhàng là đằng khác. Các chuyên gia Hàn Quốc làm nên phong cách rất chuyên nghiệp, cẩn thận và khiến mình rất ưng ý.

Còn vấn đề Sally Beauty xăm môi có hại không thì mình nghĩ là không. Bởi: bạn tư vấn có cho mình xem mực xăm môi và nói là mực cao cấp thương hiệu H. Sarah, chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược quý nên an toàn tuyệt đối với làn da. Sau khi xăm mình cũng thấy môi rất bình thường, mình không bị sưng và cũng không có vấn đề gì lạ cả. Mình thấy trên mạng có nhiều người nói xăm môi có thể bị nhiễm trùng… nhưng mình nghĩ là chỉ những cơ sở không uy tín mới xảy ra điều đó. Sally Beauty là cơ sở phun xăm thẩm mỹ môi rất lớn tại Hà Nội nên mình nghĩ họ phải làm ăn uy tín và chất lượng, mình cũng chưa thấy có khách nào vào nói không hay về dịch vụ của họ.

Bạn nào đang có dự định xăm môi tại đây thì các bạn hoàn toàn có thể yên tâm là xăm môi tại Sally Beauty không có đau và cũng không có hại. Ngoài ra, cách phục vụ của Sally Beauty khiến mình rất hài lòng và kết quả sau khi xăm rất hợp ý mình.

Mình thấy lượng khách hàng của họ rất đông và thấy nhiều người khen, các bạn tự tìm hiểu thêm xem sao nhé!