Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Phun xăm mí mắt Hàn Quốc đẹp và tự nhiên nhất

Trước sự thay đổi về gu thẩm mỹ, khách hàng không chỉ yêu cầu phun xăm mí mắt Hàn Quốc phải đẹp mà còn cần tự nhiên nhất. Công nghệ phun xăm mí mắt Hàn Quốc tại Sally Beauty đều đáp ứng được cả 2 tiêu chí này.

Phun xăm mí mắt Hàn Quốc đẹp và tự nhiên nhất

Nếu như trước đây, các biện pháp phun xăm mí mắt Hàn Quốc mới đáp ứng được tương đối về tính thẩm mỹ (cái đẹp) mà còn kém về mặt tự nhiên, có phần hơi “giả”, đậm tính “nhân tạo” thì ngày nay, khách hàng không còn hài lòng với “cách đẹp” như vậy nữa. Một công nghệ phun xăm mí mắt Hàn Quốc cần đáp ứng được cả 2 tiêu chí là tính thẩm mỹ và nét tự nhiên.

Nếu bạn cũng đang đi tìm một công nghệ như vậy thì bạn không nên bỏ qua biện pháp phun xăm mí mắt Hàn Quốc đẹp tự nhiên DMT tại Sally Beauty.

DMT là công nghệ đang được hơn 1.000 phụ nữ Việt lựa chọn mỗi năm. Đây là công nghệ Sally Beauty nhận chuyển giao trực tiếp từ phía đối tác xứ Hàn là trường đào tạo phun thêu Alloua Academy. Công nghệ được Viện quốc gia an toàn thực phẩm dược phẩm Hàn Quốc kiểm nghiệm chứng nhận về độ an toàn và được sử dụng tại spa của tất cả các đối tác khác ở Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Nhật Bản…

Công nghệ phun xăm mí mắt Hàn Quốc đẹp tự nhiên tại Sally Beauty sẽ mang đến cho bạn một đường viền mi mềm mại, sắc nét và tự nhiên như thật. Chuyên gia sẽ dựa trên đường mí cũ của bạn để “nâng cấp” và khởi tạo một vẻ đẹp hoàn toàn mới.

Biện pháp phun xăm mí mắt Hàn Quốc đẹp tại Sally Beauty sẽ giúp bạn khắc phục được nhược điểm của đôi mắt lồi, quá to hoặc quá nhỏ, mắt dại, mắt nhạt nhòa, giúp cho mắt bạn sâu, đen và ấn tượng hơn.

Không chỉ vậy, phun xăm mí mắt Hàn Quốc đẹp còn mang lại kết quả lâu dài, ổn định trong vòng 18 – 24 tháng. Sally Beauty cam kết mang đến cho khách hàng một dịch vụ xăm mí an toàn tuyệt đối từ quy trình, công nghệ, môi trường tiến hành, trang thiết bị, mực xăm… Sally Beauty sẽ đồng hành cùng bạn cho đến khi kết quả thẩm mỹ được đảm bảo thành công hoàn toàn và ưng ý nhất.

Nhiều người cảm thấy rất tốn thời gian và khó chịu khi phải mất từ 5 -10 phút cho việc trang điểm mỗi ngày. Hơn thế nữa, khi mùa Hè đến, việc trang điểm nói chung và trang điểm cho đôi mắt nói riêng lại càng tốn thời gian hơn nữa khi những lớp trang điểm rất dễ trôi chỉ sau vài giờ. Thời tiết thì nóng bức vậy mà lớp mỹ phẩm trên mắt lại cứ bị lem, bị trôi gây ra quá nhiều phiền phức. Mỗi ngày chỉ là 5 – 10 phút, một ngày có thể là nhiều lần của 5 – 10 phút đó cộng lại; rồi cộng tiếp theo ngày, theo tuần, theo tháng, theo năm,… sẽ thấy số lượng thời gian để ta làm đẹp cho viền mắt thật là khổng lồ. Nhất là trong sự bận rộn của cuộc sống hiện đại ngày nay, thời gian đó ta có thể thư giãn với một vài mẩu chuyện, đoạn phim, hay tán gẫu với bạn bè; chơi với con hay có thêm thời gian chuẩn bị món ngon cho gia đình. Chính vì vậy phun xăm mí mắt Hàn Quốc đẹp tự nhiên là giải pháp vô cùng hoàn hảo cho chị em phụ nữ hiện đại.

Vừa đẹp lại vừa tiết kiệm, đúng là tiện lợi vô cùng! Vậy thì bạn còn chần chừ gì mà không lựa chọn phun xăm mí mắt Hàn Quốc đẹp tại Sally Beauty ngay nào