Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Công nghệ phun xăm môi DMT đôi môi đẹp hoàn hảo

Các công nghệ làm đẹp của xứ sở Kim Chi luôn tạo được sức hấp dẫn với giới trẻ. Sally Beauty xin giới thiệu đến bạn công nghệ phun xăm môi DMT – công nghệ chính thống nước Hàn và đang có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Công nghệ phun xăm môi DMT đôi môi đẹp hoàn hảo

Chẳng phải tự nhiên mà các công nghệ làm đẹp của Hàn Quốc lại được giới trẻ thế giới hâm mộ “đảo điên” đến thế. Lý do đầu tiên phải kể đến là kết quả thẩm mỹ của họ vô cùng tự nhiên và không có một chút tỳ vết nào cả. Lý do thứ hai không thể bỏ qua là các công nghệ này lại được lăng xê mãnh mẽ bởi vẻ đẹp mê hoặc của những ngôi sao giải trí đình đám nhất xứ Hàn.

Công nghệ xăm môi Hàn Quốc DMT cũng không nằm ngoài “vòng xoáy” này.

DMT là công nghệ xăm môi được các Tiến sĩ chuyên gia trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ môi nghiên cứu và được Viện quốc gia an toàn thực phẩm dược phẩm Hàn Quốc kiểm nghiệm chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn.
Sau khi được công bố, DMT ngay lập tức trở thành công nghệ hot nhất trong lĩnh vực phun xăm quốc tế và được gần 10 trung tâm thẩm mỹ thuộc chi nhánh Alloua Academy Hàn Quốc trên toàn thế giới đưa vào ứng dụng xăm môi cho hơn 3.000 khách hàng chỉ trong vòng chưa đầy 2 tháng.

Thời kỳ hoàng kim của công nghệ xăm môi DMT được đánh dấu khi các mỹ nữ có sức ảnh hưởng lớn nhất trong ngành giải trí xứ Hàn như Kim Tea Hee, Song Hye Kyo, Son Ye Jin… cũng lần lượt bị chinh phục bởi sức hấp dẫn của công nghệ này. Nét tự nhiên – làm mà tựa như không làm của DMT đã tạo ra một sức “công phá” mạnh mẽ trong lòng các tín đồ yêu thích phun xăm.


Giới trẻ Việt cũng thể hiện sự nhanh nhạy của mình trong việc update các xu hướng làm đẹp từ Hàn Quốc. Chỉ sau khi ra đời 3 tháng tại đất nước “mẹ đẻ”, DMT đã được Sally Beauty mang về Việt Nam và tạo nên những đôi môi đẹp hoàn hảo, rất tự nhiên cho hơn 1.000 cô gái Việt.

Không chỉ mang về công nghệ xăm môi đẹp DMT, Sally Beauty còn mời được những nghệ nhân tài hòa nhất trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ của đất nước Hàn Quốc. Sự xuất hiện của các nghệ nhân đã khiến hòm thư tư vấn của Sally Beauty luôn trong tình trạng “báo động”, không phút ngừng nghỉ, làm việc 24/7. Mỗi chuyến sang của chuyên gia, Sally Beauty đều full hết lịch và luôn trong tình trạng quá tải.


Chỉ có tận mắt chứng kiến quá trình phun xăm, bạn mới lý giải được vì sao: ngành chăm sóc sắc đẹp nói chung và phun xăm thẩm mỹ của Hàn Quốc lại có thể làm “điên đảo” cả thế giới! Chỉ có thể tóm tắt là:

“Phong cách làm việc chuyên nghiệp – bàn tay mềm dẻo, khéo léo, đầy tài hoa và kết quả thẩm mỹ thì quá đỗi hoàn hảo làm say đắm lòng người.”