Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Bảng màu phun xăm của Sally sở hữu vẻ đẹp tự nhiên

Bạn đang tìm kiếm màu phun xăm mày đẹp tự nhiên và phù hợp nhất với làn da Việt? Vậy thì bạn không thể nào bỏ qua Chocobrown – siêu phẩm trong bảng màu phun xăm của Sally Beauty đâu nhé!

Bảng màu phun xăm của Sally sở hữu vẻ đẹp tự nhiên

Chẳng thua kém gì bảng màu phun xăm môi hay phun xăm mi mắt, bảng màu phun xăm mày của Sally Beauty cũng được các tín đồ phun xăm đặc biệt yêu thích bởi sự đa dạng, phong phú, nét đẹp tự nhiên và được cập nhật từ những xu hướng màu sắc mới nhất của Hàn Quốc. Ngoài ra, độ an toàn, thân thiện với làn da, không chứa hóa chất, chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên là những ưu điểm tiếp theo giúp bảng màu phun xăm mày của Sally Beauty liên tục “làm mưa làm gió” trong giới phun xăm.

Nếu bạn đang tìm kiếm một màu phun xăm mày đáp ứng được các tiêu chí:

– Lên da chuẩn màu, sắc tươi tắn, mang lại nét đẹp tự nhiên như màu lông mày thật
– Không bị phai màu xanh đỏ, không bị bay và lưu lại trên da trong thời gian dài
– An toàn tuyệt đối, không kích ứng, không gây bất kì tác hại nào với cơ thể

Thì Bảng màu phun xăm mày của Sally Beauty sẽ “thỏa mãn” tất cả những mong muốn ấy của bạn. Sally Beauty sử dụng mực xăm mày cao cấp của thương hiệu H. Sarah – loại mực đầu tiên được nghiên cứu dành riêng cho làn da Việt. 75% phụ nữ Việt Nam thuộc tuyp da hỗn hợp, vừa khô vừa dầu, lỗ chân lông to cộng với thời tiết khí hậu gió mùa ẩm, môi trường nhiều khói bụi ô nhiễm khiến mực xăm dễ bị bay nhanh. Bảng màu phun xăm mày của H. Sarah được nghiên cứu, sản xuất và kiểm nghiệm tại Đức, khắc phục một cách triệt để các nhược điểm này.

Chocobrown là một trong những siêu phẩm trong bảng màu phun xăm mày của Sally Beauty mà bạn không thể bỏ qua, bởi sự sang chảnh và trông rất tây của gam màu này. Chocobrown sở hữu sắc nâu tự nhiên, phù hợp với mọi màu da và lứa tuổi, phối hợp cực ăn ý với màu tóc hạt giẻ đang rất thịnh hàng của nhiều chị em phụ nữ.

Khám phá màu phun xăm mày này ngay thôi nào!

Bạn có bị “kích thích” bởi sắc nâu quyến rũ Chocobrown của Sally Beauty không? Chưa hết đâu nhé! Bạn sẽ còn “hưng phấn” hơn nữa khi nhìn thấy bảng màu phun xăm mày của Sally Beauty nữa đấy! Click vào bài viết dưới đây để xem “toàn tập” nhé!

Bạn có tò mò muốn biết bao nhiêu người đã bị mê hoặc bởi sắc đẹp của bảng màu phun xăm mày này không? Tận mắt kiểm chứng độ “hot” của dịch vụ phun xăm mày tại Sally Beauty thông qua kênh tương tác trực tiếp với khách hàng của Sally Beauty nhé!