Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Xăm chân mày cho nam đẹp y hệt như thật

Kỹ nghệ Embo là công nghệ xăm chân mày đỉnh cao của Hàn Quốc, mang lại kết quả xăm chân mày cho nam đẹp sống động, tự nhiên y hệt lông mày thật. Khám phá ngay khả năng kì diệu của công nghệ này tại Sally Beauty!

Xăm chân mày cho nam đẹp y hệt như thật

Trước những đòi hỏi và phát triển không ngừng của xã hội hiện đại, việc chăm sóc sắc đẹp đã không chỉ dành riêng cho phụ nữ. Trong đó, nhu cầu phun xăm mày cho nam ngày càng tăng lên và trở nên phổ biến.

Nếu như phụ nữ suốt ngày yêu cầu bình đẳng thì làm đẹp là quyền rất chính đáng của đàn ông.

Trên khuôn mặt nam giới thì đôi lông mày là thứ có sức biểu đạt mạnh mẽ nhất. Chúng có thể biến bạn trông lãng tử, đa tình, sắc lạnh theo kiểu mỹ nam hoặc là phong cách nam thần như các “soái ca”. Một đôi lông rậm, hơi chếch ở phía đuôi giúp cho khuôn mặt của nam giới có độ hút, khoáng đạt, có tướng số, đúng chất phái mạnh và gây ấn tượng mạnh mẽ với người đối diện.

Ngược lại, một đôi lông mày mỏng, nhạt, thưa thớt sẽ làm giảm thần sắc, độ uy nghiêm, sức hấp dẫn và chất “men” của đàn ông. Xăm chân mày cho nam tại Sally Beauty là dịch vụ siêu hot, cuốn hút sự chú ý và yêu thích đến điêu đảo của gần 1.000 cánh mày râu. Nếu như xăm lông mày ở nữ có nhiều yếu tố để tạo nên sự hoàn hảo thì với xăm chân mày cho nam, yếu tố tiên quyết quyết định trực tiếp đến kết quả thẩm mỹ là SỰ TỰ NHIÊN.

Nếu không đảm bảo được yếu tố này thì xăm chân mày cho nam dù kiểu dáng, màu sắc có đẹp đến đâu cũng chỉ là thảm họa. Kỹ nghệ điêu khắc đỉnh cao Embo chính thống của Hàn Quốc là công nghệ phun thêu hiện đại nhất mới nhất hiện nay, mang đến kết quả thẩm mỹ không – thể – tuyệt – vời – hơn. Kỹ nghệ Embo Hàn Quốc xăm chân mày cho nam đẹp một cách sống động, tự nhiên y như lông mày thật làm thỏa mãn và chinh phục những khách hàng khó tính nhất.


Duy nhất chỉ có tại Sally Beauty, bạn sẽ được đích thân các nghệ nhân phun xăm đỉnh cao Hàn Quốc tư vấn và trực tiếp xăm kiểu lông mày phù hợp nhất với khuôn mặt của bạn. Đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân sẽ chạm khắc từng sợi sắc nét, tinh vi xen kẽ với đôi lông cũ của bạn, làm nổi bật ngũ quan, thần thái và phong độ theo cách hoàn hảo nhất.

Viện quốc gia an toàn dược phẩm thực phẩm Hàn Quốc đã kiểm nghiệm chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn của công nghệ này, không gây bất kì tác động hay ảnh hưởng nào lên các sợi lông mày tự nhiên. Mực xăm chân mày cho nam của Sally Beauty là thương hiệu cao cấp H. Sarah, chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược quý, lên màu cực tự nhiên và an toàn tuyệt đối với những làn da nhạy cảm nhất.