Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Màu phun xăm môi của các ngôi sao đôi môi quyến rũ

Lựa chọn màu phun xăm môi của các ngôi sao Hollywood như Lady Gaga, Cate Blanchett, Emily Blunt… là gợi ý không hề tệ đấy ạ. Cùng Sally Beauty chiêm ngưỡng các màu môi này nhé!

Màu phun xăm môi của các ngôi sao đôi môi quyến rũ

Một trong những yếu tố quyết định sự hoàn hảo của phun môi là lựa chọn màu xăm. Các ngôi sao tại đất nước có ngành giải trí “khổng lồ” và lớn nhất hành tinh luôn là người tạo ra các xu hướng làm đẹp thời thượng và đẳng cấp. Trang phục, tóc và cách trang điểm của họ luôn được chú trọng trong từng chi tiết. Màu son mà các ngôi sao Hollywood sử dụng sẽ là một gợi ý không hề tệ cho những bạn đang có ý định phun xăm môi đẹp.

Môi hồng cam ngọt như Lady Gaga, hồng nude của Emily Blunt hay nude lì của Jennifer Lawrence… đều mang đến cho nàng đôi môi sexy, gợi cảm, đầy quyến rũ.

Bạn có phải lòng màu môi nào của sao Hollywwood không? Nếu không, Sally Beauty vẫn còn hàng chục gợi ý về màu phun môi siêu đẹp để bạn thỏa thích lựa chọn nhé! Sally Beauty không những sở hữu bảng màu phun môi đa dạng, sự phối hợp màu sắc độc đáo mà màu mực còn được chiết xuất từ tự nhiên nữa nhé! Rất an toàn với mọi cơ địa, lên màu rất tươi, bóng mịn và cực tự nhiên.

Nếu bạn vẫn phân vân thì tại sao không liên hệ ngay với Sally Beauty để được các chuyên gia phun xăm đỉnh cao nhất Hàn Quốc và Việt Nam tư vấn MIỄN PHÍ cho bạn màu phun xăm môi thích hợp nhất nhỉ? Sally Beauty không những mang đến cho khách hàng những dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chất lượng mà còn là học viện đào tạo ra các nghệ nhân phun xăm cho nhiều cơ sở thẩm mỹ tại Việt Nam.

Sally Beauty mang đến cho khách hàng phun xăm hai sự lựa chọn: một là do chuyên gia Hàn Quốc trực tiếp thực hiện hoặc hai là do chuyên gia Việt Nam. Và cho dù sự lựa chọn của bạn là gì, Sally Beauty luôn cam kết mang đến những kết quả thẩm mỹ hài lòng nhất.