Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Quy trình phun xăm viền mí mắt không cần phải trang điểm

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ về quy trình phun xăm viền mí mắt tại Sally Beauty. Đây là một quy trình khoa học, được quy chuẩn theo quy định của Hàn Quốc và Bộ y tế Việt Nam.

Quy trình phun xăm viền mí mắt không cần phải trang điểm

Sally Beauty là cơ sở duy nhất tại Việt Nam được hợp tác với hai đối tác phun xăm thẩm mỹ lớn nhất Hàn Quốc là Alloua Academy & Regina Academy. Từ A – Z của dịch vụ phun xăm thẩm mỹ nói chung và phun xăm viền mí mắt nói riêng tại Sally Beauty đều tuân theo những quy chuẩn từ phía đối tác và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Bộ y tế.

Dưới đây là quy trình phun xăm viền mí mắt đạt chuẩn mà Sally Beauty đang áp dụng nhé!

Bước 1 của quy trình phun xăm viền mí mắt

Chuyên gia phun xăm sẽ trực tiếp thăm khám, xem xét tình trạng mí ban đầu của quý khách. Sau đó tư vấn cho quý khách kiểu dáng, màu sắc mí mới phù hợp nhất với tuổi tác, nghề nghiệp, màu tóc và màu da.

Quý khách sẽ trao đổi với chuyên gia sở thích cũng như những tâm tư, nguyện vọng về kiểu mí mới của mình.
Chuyên gia và quý khách sẽ cũng thảo luận để đi tới thống nhất cuối cùng.

Bước 2 của quy trình xăm viền mí mắt

Ở bước này, chuyên gia sẽ vẽ mô phỏng dáng viền mí mới để quý khách phần nào hình dung được kết quả sau khi phun xăm. Chỉ khi nào quý khách thật sự hài lòng với các dáng mí mô phỏng, chuyên gia mới tiến hành phun xăm viền mí.

Bước 3 của quy trình xăm viền mí mắt

Chuyên viên sẽ làm sạch vùng da mí và gây tê.

Bước 4 của quy trình xăm viền mí mắt

Chuyên gia phun xăm tiến hành sử dụng công nghệ thích hợp để tạo được dáng mí đúng như mong muốn của quý khách. Hiện nay, Sally Beauty đang ứng dụng hai công nghệ phun xăm hiện đại nhất của xứ sở Kim Chi là kỹ nghệ điêu khắc DMT và phun tán bột. Tùy thuộc vào kết quả thẩm mỹ mong muốn mà chuyên gia sẽ sử dụng công nghệ tương ứng. Các thao tác được thực hiện một cách cẩn thận, tỉ mỉ và chính xác, tạo nên dáng mí mềm mại và tự nhiên nhất.

Bước 5: Chuyên viên sẽ hướng dẫn cho quý khác các cách chăm sóc vùng mí tại nhà sau khi phun xăm.


Nếu như các công nghệ xăm mí tại các cơ sở khác có thể khiến bạn sưng, đau, bong tróc, có vảy và cần kiêng khem kỹ càng sau khi xăm mí thì công nghệ tại Sally Beauty lại không gây đau, không sưng và không gây bất kì tổn thương nào đến vùng da mí. Bạn sẽ có hàng mí đẹp đúng như ý ngay sau khi xăm, mà không có hiện tượng bong tróc. Bạn cũng không cần tuân thủ chế độ ăn uống hay sinh hoạt khắt khe và không mất thêm khoảng thời gian nghĩ dưỡng nào cả.

Quy trình phun xăm viền mí mắt tại Sally Beauty rất khoa học, vậy kết quả thẩm mỹ thì sao? Những hình ảnh sau đây là minh chứng trực quan nhất cho chất lượng xăm viền mí của Sally Beauty nhé!