Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Cách phun xăm lông mày ngang tự nhiên Hàn Quốc

Bạn có là fan hâm mộ của mốt lông mày ngang không? Nếu câu trả lời là có – thì bạn không thể bỏ qua cách phun xăm lông mày ngang tự nhiên như không làm tại Sally Beauty rồi!

Cách phun xăm lông mày ngang tự nhiên Hàn Quốc

Với các tín đồ phun xăm thì trào lưu tạo dáng lông mày ngang vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận một điều rằng, kiểu dáng lông mày này đôi khi lại có tác dụng “phản chủ” và tố cáo sự kém duyên của khuôn mặt. Bởi mốt lông mày ngang trước đây thường “ngang phè”, to bản và lệch tông hoàn toàn với màu tóc và màu da của phần đa người Việt. Chưa kể là dáng lông mày này có phần hơi kén, khó mang lại sự tự nhiên và nhẹ nhàng nhất cho khuôn mặt.

Một tin đáng mừng dành cho các tín đồ yêu thích xăm mày ngang là giới trẻ xứ Hàn đã update dáng lông mày này lên một “level” hoàn toàn mới: giữ nguyên sự độc đáo, mới lạ đầy thú vị và khắc phục hoàn toàn các nhược điểm trước đây, thay vào đó là những đường nét nhỏ và mềm mại hơn, duyên dáng, thanh thoát và cực tự nhiên, xăm mà như không xăm.

Nếu bạn đã trót phải lòng cách phun thêu chân mày ngang nhưng còn nhiều lưỡng lự bởi sự to phè và thô cứng của dáng lông mày ngang cũ thì cách xăm mày ngang mới của Sally Beauty sẽ hoàn toàn chinh phục bạn. Bạn cũng có thể lựa chọn dáng lông mày Thái mới nổi trong thời gian gần đây hoặc mix giữa hai kiểu lông mày này sao cho tạo được kiểu dáng ưng ý và phù hợp nhất với khuôn mặt. Theo ý kiến của các nghệ nhân phun xăm tại Sally Beauty thì các xu hướng xăm mày ngang nói riêng và các xu hướng mới ra đời nói chung chỉ là những gợi ý có tính chất tham khảo, lựa chọn kiểu nào làm nổi bật được các ưu điểm của bạn mới là điều quan trọng và không bao giờ sợ lỗi mốt.

Khi quyết định phun xăm lông mày, chắc chắn bạn sẽ phải thao thức nhiều đêm, lướt khắp các trang mạng để tìm kiếm, tham khảo ý kiến bạn bè và cân đo, đong đếm xem dáng lông mày nào là đẹp và phù hợp với các tiêu chuẩn của chính mình. Nếu vậy thì tại sao bạn không tận dụng cơ hội được các chuyên gia thẩm mỹ học hàng đầu trong lĩnh vực phun xăm Hàn Quốc trực tiếp tư vấn kiểu dáng và màu sắc lông mày.

Nhưng trước tiên, hãy xem những gì mà các nghệ nhân phun xăm Hàn Quốc có thể mang lại cho dáng mày của bạn nhé!

Nếu bạn đã bị chinh phục bởi những đường nét thanh tú và mềm mại, không phân biệt nổi danh giới giữa sợi lông mày thật và sợi lông mày do phun xăm tại Sally Beauty thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên lạc với spa để được đặt lịch hẹn với các chuyên gia đến từ Hàn Quốc ngay nào!