Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Màu xăm môi tone hồng nổi bật trong bảng màu môi

Với những cô nàng ưa thích phong cách “kẹo ngọt”, tiểu thư xinh xắn thì màu xăm môi tone hồng candy pastel là thích hợp nhất. Cùng Sally Beauty khám phá ngay sự “khó cưỡng” của màu xăm môi này nhé!

Màu xăm môi tone hồng nổi bật trong bảng màu môi

Tone hồng candy pastel không những là màu son khó “hạ bệ” trong các xu hướng trang điểm mà còn là màu xăm môi đình đám, không bao giờ lỗi mốt. Trong những năm gần đây, tone màu này liên tục xuất hiện trong các bảng xếp hạng được giới trẻ yêu thích nhất.

Màu pastel năm nay sẽ ngọt ngào và cuốn hút hơn bao giờ hết nhờ sự phối hợp ăn ý với sắc thái candy. Khi sở hữu màu xăm môi đẹp này, bạn không cần quá cầu kì và kỹ lưỡng trong việc trang điểm tự nhiên, chỉ một chút “nhấn nhá” nhẹ nhàng là bạn có thể tự tin xuất hiện với khuôn mặt rạng rỡ xinh tươi trong mọi hoàn cảnh. 

Sở hữu màu xăm môi “siêu hot” tại Sally Beauty

Màu xăm môi không còn là nỗi bận tâm, điều cần lo lắng khi lựa chọn xăm môi tại Sally Beauty. Sally Beauty sở hữu đội ngũ chuyên gia phun xăm thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc như tiến sĩ Regina Kim, tiến sĩ Catherine Kim, tiến sĩ Marilyn Kim, tiến sĩ Son Se Eun, tiến sĩ Bea Hong Hee, tiến sĩ Ahn Seong Won… Nhờ vậy, spa luôn cập nhật được những xu hướng màu xăm môi hồng mới nhất và thịnh hành nhất của xứ sở Kim Chi.

Khi tới Việt Nam, các chuyên gia cùng đồng thời mang đến công nghệ xăm môi hiện đại mới nhất của Hàn Quốc và nghiên cứu loại mực xăm môi dành riêng cho các đặc điểm của làn môi Việt Nam. Mực được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược quý, an toàn tuyệt đối với làn da và lên màu tươi tắn, đồng đều và tự nhiên y như màu môi thật.

Với đẳng cấp của một spa làm đẹp dẫn đầu về các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ nói chung và xăm môi nói riêng, Sally Beauty vinh dự được đón hơn 1.000 lượt khách hàng phun xăm mỗi năm. Sally Beauty cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao, giá cả hợp lý và đồng khách cùng khách hàng cho đến khi dịch vụ được đảm bảo thành công hoàn toàn.