Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Mốt phun thêu lông mày ngang Hàn Quốc đẹp

Mốt lông mày ngang và lông mày vòng cung rậm tạo nên sự kết hợp đầy thú vị. Hãy thử tưởng tượng các sao Việt sẽ ra sao nếu sở hữu mốt phun thêu lông mày ngang “sâu róm” này nhé!
Mốt phun thêu lông mày ngang Hàn Quốc đẹp


Nếu là một Fashionista thực thụ, bạn không thể không biết đến 2 mốt phun thêu lông mày đang “làm mưa làm gió” suốt thời gian qua là phun thêu lông mày Hàn Quốc và phun thêu lông mày rậm “sâu róm” như hotgirl Thái Lan.

Nếu kết hợp cả hai kiểu phun thêu lông mày này thì kết quả sẽ ra sao nhỉ? Cùng chứng kiến sự đổi thay ngoạn mục nếu các mỹ nhân Việt sở hữu dáng lông mày 2 trong 1 này nhé


Phun thêu lông mày mọi kiểu dáng với Sally Beauty

Trong khi mốt lông mày lá liễu ngang toát lên vẻ đẹp mong manh, trẻ trung và trong trẻo thì lông mày vòng cung rậm đầy đặn, mềm mại lại mang đến nét đẹp rất tự nhiên.

Và khi nhắc đến phun thêu lông mày thì Sally Beauty là cơ sở bạn không thể bỏ qua. Sally Beauty là spa làm đẹp dẫn đầu về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ tại Việt Nam. Trong đó, phun thêu lông mày là dịch vụ luôn “siêu hot” tại đây, được đón lượt khách hàng “khủng” với hơn 1.000 lượt khách mỗi năm.

Đến với Sally Beauty, bạn có thể sở hữu những dáng lông mày mới nhất, “hot” nhất trong làng phun thêu lông mày thế giới. Đặc biệt, đích thân các nghệ nhân phun thêu số 1 Hàn Quốc sẽ tư vấn dáng mày phù hợp và trực tiếp bảng màu phun thêu lông mày cho bạn.