Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Màu phun môi hot xu hướng sang chảnh nhất năm

Màu phun môi hot – trend trong dịp Xuân – Hè 2016 được các chuyên gia phun thêu dự đoán sẽ thiên về sắc thái tươi tắn, rực rỡ. Hãy lựa ngay cho mình màu phun môi sang trọng, thời thượng để trở thành một trong những người dẫn đầu xu hướng năm nay.

Màu phun môi hot xu hướng sang chảnh nhất năm


Màu phun môi “hot – trend”: hồng tím “rực lửa”

Hồng tím từng là “hot – trend” một thời và nay sắc thái này chính thức “dấn thân” vào bảng màu phun môi đình đám của nhiều spa phun thêu thẩm mỹ tại nhiều nước. Lý do là gần đây màu môi này được rất nhiều các ngôi sao đình đám lăng xê một cách nhiệt tình.

Nếu bạn sở hữu làn da vàng, hãy lựa màu phun môi hồng tím có nhiều sắc hồng hơn. Ngược lại, nếu bạn sở hữu làn da trắng hồng thì sắc tím nổi bật sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên tươi sáng và rạng rỡ.
Xu hướng trang điểm hàn quốc 2016.

Màu phun môi “hot – trend”: đỏ tím phúc bồn tử đằm thắm ngọt ngào

Màu đỏ hòa quện với sắc hồng, tím của trái phúc bồn tử là màu son siêu hot trong dịp hè năm nay. Cho dù bạn sở hữu màu da nào thì cũng thật tuyệt vời khi lựa chọn màu phun môi này.
Màu phun môi “hot – trend”: đỏ ruby

Đỏ ruby là một trong những màu phun môi “dễ tính” nhất trong các tone màu đỏ. Đỏ ruby “hòa đồng” với tất cả các màu da và khi sở hữu màu phun môi này, bạn không cần quá cầu kì và kỹ lưỡng trong quá trình trang điểm. Càng nhẹ nhàng sẽ càng khiến khuôn mặt xinh đẹp và tươi sáng.

Màu phun môi “hot – trend”: hồng phớt

Không rực rỡ, không màu mè, hồng phớt mang đến cảm giác dịu dàng, vẻ đẹp thuần khiết cho chủ sở hữu.

Màu phun môi “hot – trend”: đỏ cherry

Hot – trend đỏ cherry năm nay không đơn thuần dừng lại ở sắc thái cổ điển mà được nhấn nhá thêm sắc hồng hoặc cam mang lại sự nổi bật và cuốn hút hơn hẳn.

Sở hữu các màu phun môi hot – trend cùng Sally Beauty

Sally Beauty là spa làm đẹp dẫn đầu trong việc cập nhật các hot – trend phun thêu thẩm mỹ nói chung và màu phun môi nói riêng. Bởi, đội ngũ chuyên gia của Sally Beauty có sự góp mặt và cố vấn của các nghệ nhân phun môi Hàn Quốc như: tiến sĩ Regina Kim, tiến sĩ Catherine Kim, tiến sĩ Marilyn Kim, tiến sĩ Son Se Eun,…

Đến với Sally Beauty, bạn không những được tư vấn về các màu phun môi hot – trend của xứ sở Kim Chi và thế giới mà còn được các nghệ nhân hàng đầu Hàn Quốc trực tiếp phun môi bằng công nghệ và mực phun chính thống xứ Hàn.