Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Phun xăm môi Hàn Quốc giá bao nhiêu giữ được màu lâu

Phun xăm môi là phương pháp làm đẹp ngày càng được ưa chuộng. Vậy phun xăm môi Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền và ở đâu có dịch vụ phun xăm môi Hàn Quốc đẹp tự nhiên nhất?

Phun xăm môi Hàn Quốc giá bao nhiêu giữ được màu lâu

Da trắng – mắt đen – môi đỏ là chuẩn mực về cái đẹp cổ điển trên khuôn mặt phụ nữ. Làn môi luôn là thứ “vũ khí” có sức mê hoặc với bất kì cánh mày râu nào. Chẳng cần trang điểm quá cầu kì, một cô gái sẽ luôn nổi bật nếu sở hữu sắc môi tươi tắn.

Phương pháp phun xăm môi Hàn Quốc ra đời giải quyết mọi lo lắng của phụ nữ về làn môi của mình. Mỗi ngày bạn không cần dành hàng tiếng đồng hồ để chăm sóc hay trang điểm, đôi môi của bạn vẫn luôn xinh đẹp ở mọi lúc, mọi nơi.

Phun xăm môi Hàn Quốc hiện tại có giá bao nhiêu tiền?

Không còn gì băn khoăn về những điều mà phun xăm môi có thể mang lại. Sự quan tâm tiếp theo của phụ nữ là: “phun xăm môi Hàn Quốc có giá bao nhiêu tiền?”

Giá phun xăm môi Hàn Quốc có sự khác nhau giữa các cơ sở phun xăm và dao động từ vài trăm đến vài triệu.

Ở đâu có dịch vụ phun xăm môi Hàn Quốc đẹp tự nhiên nhất?

Một câu hỏi còn quan trọng hơn “xăm môi giá bao nhiêu?” đó là: “ở đâu phun xăm môi Hàn Quốc đẹp tự nhiên nhất?”. Bởi: nếu chỉ vì ham giá rẻ mà lựa chọn cơ sở phun xăm không uy tín, không có chất lượng cao thì số tiền mà bạn bỏ ra chỉ để mua “bực” vào người. Tiền mất mà tật mang.

Sally Beauty là sự lựa chọn số 1 về phun xăm thẩm mỹ. Dịch vụ xăm môi Hàn Quốc của Sally Beauty luôn nhận được sự lựa chọn đông đảo của các quý bà, quý cô và các bạn trẻ, với gần 1.000 lượt khách hàng mỗi năm.
Nguồn bài: son môi đẹp nhất hiện nay.

Phun xăm môi Hàn Quốc tại Sally Beauty có giá bao nhiêu tiền?

Sally Beauty có 2 sự lựa chọn dành cho quý khách hàng: một là do trực tiếp chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc trực tiếp phun xăm và hai là do chuyên gia Việt Nam thực hiện.

Trong đó, dịch vụ phun xăm môi do chuyên gia Hàn Quốc thực hiện có giá 6.200.000 VNĐ và chuyên gia Việt Nam thực hiện có giá 2.100.000 VNĐ. Nhân dịp các ngày lễ lớn, Sally Beauty luôn có nhiều chương trình khuyến mại giảm giá lên tới 30% – 50% cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Trên đây là lời giải đáp của Sally Beauty cho câu hỏi: “phun xăm môi Hàn Quốc hiện tại có giá bao nhiêu tiền?”. Chúc quý khác sớm có một làn môi đẹp tự nhiên như ý!