Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Xăm môi đẹp Hàn Quốc lựa chọn với nhiều dáng môi

Xăm môi đẹp cùng nghệ nhân phun xăm hàng đầu Hàn Quốc là một trong những dịch vụ “hot” nhất tại Sally Beauty với gần 1.000 lượt khách hàng xăm môi mỗi năm.

Xăm môi đẹp Hàn Quốc lựa chọn với nhiều dáng môi

Tại sao dịch vụ xăm môi đẹp Hàn Quốc của Sally Beauty luôn “hot”?

Sally Beauty là cơ sở chuyên phun xăm thẩm mỹ uy tín, chất lượng cao tại Hà Nội. Trong đó, dịch vụ xăm môi đẹp được rất nhiều quý bà, quý cô và các bạn trẻ lựa chọn. Sally vinh dự khi trở thành địa chỉ thu hút lượng khách hàng đông đảo nhất, với gần 1.000 lượt xăm môi mỗi năm.

Dịch vụ xăm môi đẹp của Sally được thực hiện trực tiếp bởi đội ngũ chuyên gia phun xăm hàng đầu Hàn Quốc, bao gồm: Tiến sĩ Regina Kim, Tiến sĩ Catherine Kim, Tiến sĩ Merylin Kim. Không ai khác, họ chính là tác giả đã mang đến đôi môi đẹp cuốn hút cho các mỹ nữ xứ Hàn như diễn viên Kim Tea Hee, ca sĩ IU, diễn viên Song Hye Kyo,… 

Khi đến Việt Nam, các nghệ nhân đã mang đến công nghệ xăm môi đẹp thế hệ mới nhất của xứ sở Kim Chi là kỹ nghệ điêu khắc DMT. Đây là kỹ nghệ đỉnh cao trong lĩnh vực làm đẹp. Trong đó, công nghệ hướng đến việc tạo nên các đường nét mềm mại, thanh tú và tự nhiên như thật với việc sử dụng mũi kim xăm siêu nhỏ chỉ tác động 2 – 3 mm ở lớp thượng bì, không ăn sâu vào lớp hạ bì như các công nghệ xăm môi cũ nên không gây đau, không sưng, không chảy máu và mang đến làn môi đẹp hài hòa nhất cho khuôn mặt.

Sally sử dụng mực xăm môi đẹp cao cấp thương hiệu H. Sarah – được Tiến sĩ thẩm mỹ Regina Kim nghiên cứu dành riêng cho đặc điểm của làn môi Việt Nam, sản xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên và được chứng nhận chất lượng tại các viện nghiên cứu Hàn Quốc và châu Âu.

Nhờ tất cả những điều kiện đó, Sally Beauty đã mang dịch vụ xăm môi đẹp với chất lượng hoàn hảo và luôn trong tình trạng quá tải.

Hình ảnh thực tế khách hàng xăm môi đẹp tại Sally Beauty

Sally Beauty là cơ sở duy nhất cung cấp dịch vụ xăm môi đẹp chuẩn Hàn 100% ngay tại Việt Nam với mức chi phí hợp lý nhất. Nhân dịp các ngày lễ, Sally luôn có chương trình ưu đãi khuyến mại lớn cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.