Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Giá phun xăm môi Hàn Quốc phù hợp với da

Bài viết này sẽ giải đáp về giá phun xăm môi Hàn Quốc hiện nay ở các cơ sở phun xăm thẩm mỹ và gợi ý cho bạn một vài địa chỉ xăm môi Hàn Quốc chất lượng cao, giá thành hợp lý.

Giá phun xăm môi Hàn Quốc phù hợp với da

Phun son xăm môi Hàn Quốc là biện pháp thẩm mỹ làm đẹp môi không những có sức ảnh hưởng lớn tại Việt Nam mà còn lan rộng ở nhiều nơi trên thế giới.

Phun xăm môi mang đến cho bạn một làn môi với màu sắc ưng ý ở mọi lúc, mọi nơi trong mọi thời điểm. Sau khi phun xăm bạn vẫn có thể sử dụng son để thay đổi, làm mới mình mỗi ngày nếu thích.

Giá phun xăm môi Hàn Quốc hiện nay là bao nhiêu?

Một câu hỏi mà bất kì ai khi muốn phun xăm đều quan tâm là: “Giá phun xăm môi Hàn Quốc hiện nay là bao nhiêu?”.

Ngày càng có nhiều cơ sở phun xăm “mọc lên” trên đất nước ta. Và điều đó khiến giá phun xăm môi ở mỗi nơi cũng mỗi khác. Mức giá này có thể dao động từ vài trăm cho đến vài triệu. Trong đó, ở các cơ sở lớn, uy tín, chất lượng cao thì giá phun xăm môi sẽ tính đến hàng triệu đồng.

Tại sao lại có sự chênh lệch về giá phun xăm môi?

Giá phun xăm môi ở mỗi cơ sở được đưa ra giữa vào các tiêu chí như tay nghề và trình độ của nghệ nhân phun xăm, công nghệ, trang thiết bị, kết quả thẩm mỹ, chính sách bảo hành, dịch vụ chăm sóc khách hàng…

Nếu được tận mắt chứng kiến cách thức thực hiện và kết quả sau thẩm mỹ thì chính bạn sẽ tự lý giải được tại sao giá phun xăm môi lại có sự chênh lệch lớn đến vậy.

Gợi ý địa chỉ xăm môi Hàn Quốc chất lượng cao, giá phun xăm môi giá rẻ hợp lý

Khi quyết định xăm môi thì việc lựa chọn cơ sở có chất lượng cao là điều quan trọng nhất. Bởi, kết quả phun xăm môi sẽ theo bạn tới hàng năm.

Sally Beauty là cơ sở chuyên phun xăm thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam với gần 1000 lượt khách hàng xăm môi mỗi năm. Duy nhất tại đây cung cấp dịch vụ xăm môi chuẩn Hàn 100% với giá phun xăm môi hợp lý.
Trực tiếp nghệ nhân phun xăm hàng đầu Hàn Quốc thực hiện. Không ai khác, họ chính là những tác giả đã mang đến bờ môi đẹp cuốn hút cho các ngôi sao đình đám của làng giải trí xứ Hàn như diễn viên Kim Tea Hee, ca sĩ IU, diễn viên Song Hye Kyo,…

Các nghệ nhân cũng đồng thời mang đến công nghệ xăm môi hiện đại nhất hiện nay là kỹ nghệ điêu khắc DMT và mực xăm môi đẹp cao cấp thương hiệu H. Sarah. Mực được sản xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, lên màu chuẩn xác, tươi tắn, tự nhiên như thật và an toàn tuyệt đối với làn da.

Dưới đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân cùng công nghệ hiện đại và mực xăm cao cấp, làn môi của bạn sẽ được chạm khắc từng điểm tinh vi mang đến cho bạn làn môi đẹp, sắc môi tươi tắn ở mọi góc nhìn.

Hiện tại giá phun xăm môi DMT Hàn Quốc do trực tiếp chuyên gia Hàn Quốc thực hiện là 6.200.000 VNĐ, chuyên gia Việt Nam thực hiện là 3.000.000 VNĐ VNĐ. Nhân dịp mừng các ngày lễ lớn, Sally Beauty có các chương trình khuyến mại giảm đến 30% – 50%, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.