Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Có nên xăm mí mắt không với chuyên gia uy tín

Có nên xăm mí mắt không?” là nỗi niềm băn khoăn của khá nhiều chị em khi muốn xăm mí. Tham khảo những chia sẻ của chính những người trong cuộc về vấn đề này nhé!

Có nên xăm mí mắt không với chuyên gia uy tín

Xăm mí mắt là biện pháp thẩm mỹ đã trở nên quen thuộc và ngày càng được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Tuy nhiên, câu hỏi “có nên xăm mí mắt không?” vẫn là nỗi niềm băn khoăn của khá nhiều chị em khi muốn lựa chọn phương pháp làm đẹp này.

Có nên xăm mí mắt không? – Theo ý kiến chị Dung – công ty Thủy Sản Bắc Ninh

“Ở khu phố nhà mình thì hầu như chị nào cũng xăm mí, thấy nhiều người xăm đẹp lắm nên mình cũng mê. Trước khi xăm mình cũng lưỡng lự có nên xăm mí mắt không, vì cũng sợ làm sao hoặc để lại biến chứng gì. Nhưng nghe các chị ở phố mình kể là không sao nên mình yên tâm hơn. Giờ làm rồi mình thấy thực ra phương pháp này cũng đơn giản. Quan trọng nhất là bạn chọn được nơi uy tín để xăm thôi.”

Có nên xăm mí mắt không? – Theo ý kiến chị Nhớ – nhân viên tư vấn mỹ phẩm, Hà Nội

“Lúc muốn xăm mí mình cũng lên mạng tham khảo với lại hỏi ý kiến nhiều người xem có nên màu xăm mí mắt không. Mình thấy trên mạng có người chia sẻ xăm mí có thể viêm nhiễm, lây truyền bệnh… nhưng mình nghĩ mấy cái ấy thì chỉ gặp ở những nơi làm ăn không uy tín thôi vì phương pháp này thực ra cũng chỉ sử dụng mũi kim xăm, không đụng gì đến dao kéo.

Nên xăm mí mắt ở đâu?

Mọi vấn đề xung quanh câu hỏi: “có nên xăm mí mắt không?” như: kết quả thẩm mỹ liệu có ưng ý không? Xăm mí mắt có sưng, đau hoặc để lại biến chứng gì nguy hiểm không?… đều được giải quyết và khắc phục triệt để nếu bạn lựa chọn được cơ sở chuyên xăm mí uy tín, chất lượng cao.

Sally Beauty là spa làm đẹp dẫn đầu về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ tại Việt Nam, trong đó xăm mí mắt của Sally Beauty luôn nhận được sự lựa chọn đông đảo của quý bà, quý cô và các bạn trẻ với gần 1.000 lượt khách hàng xăm mí mỗi năm.

Sally Beauty vinh dự được độc quyền hợp tác cùng các nghệ nhân phun xăm thẩm mỹ hàng đầu châu Á, gồm: Tiến sĩ Regina Kim, Tiến sĩ Catherine Kim, Tiến sĩ Merylin Kim. Không ai khác, họ chính là những tác giả đã mang đến bờ môi, chân mày, mí mắt đẹp cuốn hút cho các ngôi sao đình đám của làng giải trí xứ Hàn như diễn viên Kim Tea Hee, ca sĩ IU, diễn viên Song Hye Kyo,…