Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Xăm mí mắt không cần tẩy xóa

Xăm mí mắt không những mang lại hiệu quả thẩm mỹ như dùng bút kẻ mắt mà còn duy trì kết quả từ vài tháng đến vài năm, dẹp đi nỗi lo về vấn đề trang điểm cho đôi mắt mỗi sáng.
Xăm mí mắt không cần tẩy xóa

Nguồn: http://phunxamhanquoc.com.vn/xam-mi-mat-phuong-phap-lam-dep-khien-but-ke-mat-that-sung.html
Song song với sự “lên ngôi” của phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi vóc dáng và đường nét trên cơ thể, khuôn mặt thì các biện pháp làm đẹp để thay thế cho bước trang điểm tốn nhiều giờ của chị em mỗi ngày cũng không ngừng phát triển

Trong đó, xăm mí mắt đang là phương pháp làm đẹp khiến bút kẻ mắt hayt mascara bị “thất sủng” và được chị em “truyền tai nhau” ngày càng rầm rộ.

Xăm mí mắt Hàn Quốc là kỹ thuật phun xăm vi chạm, sử dụng mũi kim xăm siêu nhỏ chỉ tác động vào lớp thượng bì da và không gây bất kì tác động nào trực tiếp đến mắt và không gây ảnh hưởng chức năng, thị lực của mắt.

Tại Sally Beauty – spa làm đẹp số 1 Việt Nam – phương pháp phun xăm mí mắt Hàn Quốc được thực hiện rất nhẹ nhàng, cẩn thận và tỉ mỉ, không đau, không sưng. Chỉ sau khoảng thời gian từ 15 – 20 phút hiệu quả thẩm mỹ nhìn thấy ngay. Đường mí mắt mới đen, sắc nét và tạo chiều sâu cho đôi mắt.

Kết quả xăm mí mắt tại Sally Beauty rất bền màu từ 18 – 24 tháng. Sau khoảng thời gian này, màu mí sẽ tự bay mà không cần tẩy xóa hay sử dụng bất kì biện pháp can thiệp nào.