Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Xăm môi có đau không có hại không như sao Hàn

Mình đang quan tâm đến dịch vụ xăm môi của Sally Beauty. Xin hỏi: “Sally Beauty xăm môi có đau không có hại không?”. Tư vấn thêm cho mình về dịch vụ của bên bạn nhé. Cảm ơn Sally Beauty!

Xăm môi có đau không có hại không như sao Hàn

Câu hỏi được gửi từ: duybach0296@gmail.com về hòm mail tư vấn của Sally Beauty.

Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ xăm môi và gửi câu hỏi về hòm mail tư vấn của Sally Beauty!

Sally xin được giải đáp cho câu hỏi: “Sally Beauty xăm môi có đau không, có hại không?” của bạn như sau:

Xăm môi là một trong những dịch vụ hot nhất của Sally Beauty, nhận được sự quan tâm và lựa chọn của đông đảo các chị em phụ nữ. Mỗi năm, Sally rất vinh dự được đón tiếp hơn 1.000 lượt khách hàng phun xăm thẩm mỹ, trong đó có gần 500 khách hàng xăm môi mỗi năm.

Sally Beauty là cơ sở chuyên phun xăm Hàn Quốc và là nơi duy nhất tại Hà Nội cung cấp dịch vụ xăm môi chuẩn Hàn 100%. Cụ thể:
Trực tiếp chuyên gia phun xăm số 1 Seoul – Hàn Quốc thực hiện.

Sử dụng công nghệ xăm môi hiện đại thế hệ mới nhất hiện nay của người Hàn là công nghệ DMT. Do chính Tiến sĩ thẩm mỹ Catherine Kim chuyển giao độc quyền. Thiết bị của công nghệ là kim xăm siêu nhỏ chỉ tác động lên 2 – 3 mm ở lớp thượng bì da, không tác động vào lớp hạ bì như các công nghệ xăm môi cũ nên không đau, không sưng và không gây chảy máu, mang lại cảm giác trải nghiệm nhẹ nhàng nhất cho vùng môi. (Chứng minh thứ nhất cho câu hỏi: “Sally Beauty xăm môi có đau không, có hại gì không?)

Mực xăm môi Sally sử dụng là thương hiệu cao cấp H. Sarah, sản xuất tại Đức, chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên an toàn tuyệt đối với những làn da nhạy cảm nhất. (Chứng minh thứ hai cho câu hỏi: “Sally Beauty xăm môi có đau không, có hại gì không?)

Quy trình xăm môi khoa học, riêng biệt với từng đối tượng. Thiết bị xăm được vô trùng và chỉ sử dụng trong một lần cho một người. Phòng xăm của Sally rất sạch sẽ, thoáng mát, đáp ứng các tiêu chuẩn về vệ sinh. (Chứng minh thứ ba cho câu hỏi: “Sally Beauty xăm môi có đau không, có hại gì không?)

Vì vậy, với câu hỏi: “Sally Beauty xăm môi có đau không, có hại gì không?” – Sally xin cam kết:

Dịch vụ xăm môi đẹp của Sally Beauty không những không đau, không để lại bất kì biến chứng gì mà còn mang lại cho bạn một làn môi đẹp tự nhiên, tựa như các ngôi sao xứ Hàn.

Dưới đây là hình ảnh khách hàng thực tế và những đánh giá của khách hàng về dịch vụ xăm môi của Sally Beauty:

Trên đây là lời giải đáp của Sally về câu hỏi của bạn: “Sally Beauty xăm môi có đau không, có hại gì không?”

Nếu có bất kì thắc mắc nào về dịch vụ xăm môi của Sally, xin mời bạn liên hệ để được tư vấn miễn phí. Chúc bạn sớm có một làn môi đẹp như ý!