Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Màu phun xăm môi đẹp phun xăm thẩm mỹ chất lượng

Để có một kết quả phun xăm môi đẹp thì ngoài các yếu tố về công nghệ, nghệ nhân phun xăm thì màu phun đóng vai trò vô cùng quan trọng. Hãy đến với Sally Beauty để có cơ hội trải nghiệm màu phun xăm môi đẹp đầu tiên dành riêng cho người Việt.

Màu phun xăm môi đẹp phun xăm thẩm mỹ chất lượng

Đặc điểm của làn môi Việt

Phần lớn người Việt chúng ta thường sở hữu màu môi nhợt nhạt, không tươi tắn, nhiều đường nhăn. Thậm chí rất nhiều người có màu môi thâm tái, gây mất tự tin trong đời sống và công việc. Ngoài ra, làn môi còn chịu sự tác động mạnh mẽ của điều kiện thời tiết nóng ẩm gió mùa nên dễ bị khô, bong tróc , nứt nẻ, chảy máu… Việc sử dụng các loại son chứa nhiều hóa chất độc hại cũng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến màu sắc của làn môi. Theo ước tính, bình quân một người phụ nữ “ăn” hết 7,2kg son trong suốt cuộc đời. Hãy thử tưởng tượng nếu bạn mua phải loại son không an toàn thì làn môi và sức khỏe của bạn đang phải chịu đựng mối nguy hại lớn đến cỡ nào.

Khi sử dụng màu phun xăm môi Hàn Quốc của các nước khác cho làn môi đặc trưng và hết sức riêng biệt như vậy thì rất dễ xảy ra các hiện tượng như lên màu không chuẩn, không tươi, không bền do bị bay nhanh, rửa trôi nhiều. Nếu cố gắng sử dụng những màu mực đậm, bám chặt sẽ làm mất đi nét tự nhiên của làn môi đẹp.

Ngoài ra, môi là nơi hàng ngày phải tiếp xúc với đồ ăn, thức uống. Vì vậy, hãy lựa chọn cơ sở phun môi uy tín có màu phun xăm môi chất lượng cao để bảo vệ sức khỏe và làn môi của bạn.

Siêu phẩm màu môi đẹp dành riêng cho người Việt

Nhận thấy sự cần thiết về một màu môi đẹp và an toàn dành riêng cho người Việt, các chuyên gia, tiến sĩ thẩm mỹ đầu ngành phun xăm của Việt Nam và Hàn Quốc đã phối hợp nghiên cứu và cho ra đời siêu phẩm màu môi đẹp thương hiệu H.Sarah.

H.Sarah được ra mắt lần đầu tiên tại Hội thảo làm đẹp của Sally vào tháng 11/2015 và gây ấn tượng mạnh, đầy thuyết phục với bảng màu 12 sắc thái đầy mê hoặc!
 
Không chỉ dừng lại ở màu môi đẹp dành riêng cho người Việt, Sally Beauty Vietnam là Spa duy nhất mang đến cho bạn một dịch vụ phun xăm môi không thể hoàn hảo hơn: công nghệ Hàn – trực tiếp nghệ nhân phun xăm số 1 Hàn Quốc thực hiện – màu mực dành riêng cho làn môi Việt!

Sally Beauty vinh dự khi được độc quyền hợp tác với biệt đội phun xăm quyền lực nhất xứ sở Kim Chi: nghệ nhân phun xăm thẩm mỹ Tiến sĩ Regina Kim, Tiến sĩ Catherine Kim và Tiến sĩ Merylin Kim. Không ai khác họ chính là tác giả mang đến những kiệt tác mí mắt, lông mày, làn môi cuốn hút cho các ngôi sao điện ảnh đình đám hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc như diễn viên Kim Tea Hee, ca sĩ IU, diễn viên Song Hye Kyo,…

Các nghệ nhân đã mang đến Việt Nam công nghệ phun môi tiên tiến hiện đại hàng đầu Hàn Quốc hiện nay – kỹ nghệ điêu khắc DMT. Công nghệ sử dụng thiết bị mũi kim siêu nhỏ tác động lên da hết sức nhẹ nhàng. Công nghệ DMT cùng với đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân sẽ “chạm khắc” từng điểm chính xác, mang đến làn môi với đường nét mềm mại, cong quyến rũ trong sắc màu tươi tắn tự nhiên, đẹp đến mê mẩn lòng người.

Nếu cần thông tin về màu phun xăm môi đẹp, bạn có thể liên hệ với Sally Beauty Vietnam để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!