Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Giá xăm mí mắt trên đẹp chi phí bao nhiêu tiền

Giá xăm mí mắt trên hết bao nhiêu tiền?” là câu hỏi được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Giá xăm mí mắt trên ở mỗi cơ sở phun xăm có sự khác nhau và phụ thuộc vào chất lượng dịch vụ của họ.

Giá xăm mí mắt trên đẹp chi phí bao nhiêu tiền

Mặc dù có sự khác nhau về giá xăm mí mắt trên ở mỗi cơ sở phun xăm mí mắt. Tuy nhiên, thông thường chi phí này dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu.

Tại sao giữa các nơi lại có sự khác nhau về giá xăm mí mắt trên như vậy?

Giá xăm mí mắt trên phụ thuộc vào các tiêu chí sau:
Chuyên gia xăm mí cho bạn là ai? Trình độ chuyên môn, tay nghề, số năm kinh nghiệm?
Họ thực hiện bằng công nghệ nào? Thiết bị ra sao?
Loại mực xăm sử dụng?
Quy trình, chất lượng phòng, điều kiện vệ sinh…?
Có cam kết bảo hành gì không? Chế độ chăm sóc khách hàng sau khi xăm mí như thế nào?

Khi lựa chọn cơ sở xăm mí, bạn không nên chỉ nhìn đơn thuần vào giá họ đưa ra. Nên so sánh giữa giá xăm mí mắt với số lượng và chất lượng các tiêu chí mà họ đáp ứng được để có cái nhìn khách quan, từ đó đưa ra quyết định đúng đắn, chuẩn xác nhất!

Sally Beauty – Giá xăm mí mắt tương xứng với chất lượng dịch vụ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm, thực hiện hơn 1000 ca mỗi năm, Sally Beauty cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ xăm mí với chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất:
Chuyên gia Hàn Quốc trực tiếp xăm mí. Đội ngũ chuyên gia phun xăm của Sally Beauty bao gồm Tiến sĩ Regina Kim, Tiến sĩ Catherine Kim, Tiến sĩ Merylin Kim và Tiến sĩ Son Se Eun

Thực hiện bằng công nghệ xăm mí mắt Hàn Quốc hiện nay – đó là kỹ nghệ điêu khắc DMT. Không giống như các công nghệ sản xuất ra hàng nghìn cặp mí giống hệt nhau khác, công nghệ DMT hướng đến tạo mí đẹp tự nhiên riêng biệt cho từng khách hàng. Cùng với đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân, mí mắt của khách hàng sẽ được vẽ từng điểm chính xác, tạo dáng mí mềm mại tự nhiên như thật. Thiết bị xăm mí là mũi kim siêu nhỏ, chỉ tác động lên lớp thượng bì da, không tác động đến lớp hạ bì nên không đau, không sưng và không gây chảy máu, mang đến cảm giác nhẹ nhàng nhất cho vùng da nhạy cảm này.

Duy nhất tại Sally Beauty sử dụng độc quyền mực xăm mí thương hiệu H. Sarah – siêu phẩm mực phun xăm dành riêng cho làn da Việt. Mực được sản xuất trực tiếp tại Đức, chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên an toàn và không gây kích ứng. Màu mực lên tươi sáng và rất bền trong 18 – 24 tháng. Sau khoảng thời gian này, mực sẽ tự bay, khách hàng không cần phải sử dụng các công nghệ xóa xăm vùng mắt vẫn có thể dễ dàng update các xu hướng làm đẹp mới.

Dụng cụ được vô trùng đảm bảo vệ sinh, chỉ sử dụng cho một người trong một lần duy nhất. Phòng phun xăm sạch sẽ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về y tế.

Đặc biệt, Sally có chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo sau khi xăm mí.

Giá xăm mí mắt tại Sally Beauty bao nhiêu tiền?

Hiện tại giá xăm mí mắt bằng kỹ nghệ DMT Hàn Quốc do trực tiếp chuyên gia Hàn Quốc thực hiện là 2.900.000 VNĐ, chuyên gia Việt Nam thực hiện là 1.000.000 VNĐ. Nhân dịp mừng các ngày lễ lớn, Sally Beauty có các chương trình khuyến mại giảm đến 30% – 50%, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Nhân dịp chào xuân 2016, Sally Beauty có chương trình khuyến mại giảm 30%, giá xăm mí mắt với chuyên gia Hàn Quốc chỉ còn 2.030.000 VNĐ. Đặc biệt giảm thêm 10% cho nhóm đi 2 người, 15% cho nhóm 3 – 4 người, 20% cho nhóm từ 5 người trở lên.

Đăng ký ngay hôm nay để đặt lịch sớm nhất với chuyên gia Hàn Quốc. Đừng bỏ lỡ cơ hội làm đẹp với chi phí hấp dẫn nhất trong năm của Sally!