Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Phun thêu chân mày thẩm mỹ đẹp của giới trẻ

Phun thêu chân mày là lĩnh vực làm đẹp ngày càng thu hút sự chú ý của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải công nghệ phun thêu nào cũng có thể mang lại cho chị em cặp chân mày như ý.

Phun thêu chân mày thẩm mỹ đẹp của giới trẻ
Không những tại Việt Nam hiện nay mà trên thế giới cũng có rất nhiều công nghệ phun thêu chân mày khác nhau. Mỗi công nghệ có ưu, nhược điểm riêng và khả năng tạo nên cặp chân mày cũng rất khác nhau

Thông tin xăm mày tại đây: http://phunxamhanquoc.com.vn/ky-nghe-dieu-khac-tan-soi-tuyet-dinh-phun-theu-chan-may.html

Phun xăm là thuật ngữ dùng để chỉ các công nghệ cũ trước đây. Hiện nay phương pháp xăm lông mày đã trở nên lỗi thời và hầu như không còn ai sử dụng. Phun thêu là thuật ngữ dùng để chỉ các công nghệ làm mày tiên tiến hiện đại. Phun thêu có rất nhiều ưu điểm và đặc biệt là có thể tạo dáng mày đẹp, tự nhiên hơn hẳn phun xăm. Có thể điểm qua một vài công nghệ phun thêu chân mày đang được sử dụng rộng rãi tại nước ta trong thời gian vừa qua là: phun tán bột và điêu khắc tán sợi.

Phun tán bột ra đời đã nâng phun xăm lên một tầng cao mới. Bản chất của công nghệ này là nghệ nhân sẽ tạo đường viền lông mày với hình dáng mong muốn rồi di từng đường nét mảnh nhỏ trong khung viền này. Cuối cùng, phun một lớp bột mịn. Sau khi thực hiện, bạn sẽ có một đôi chân mày mịn màng như đường kẻ chì.

So với phun xăm thì phun tán bột đã có thể mang đến một đôi chân mày đẹp tự nhiên với màu sắc đa dạng phong phú hơn.

Tuy nhiên, phun tán bột vẫn chưa thực sự đáp ứng được sự đòi hỏi về một cặp chân mày tự nhiên như thật và các nghệ nhân lại tiếp tục miệt mài nghiên cứu và cho ra đời công nghệ điêu khắc tán sợi. Sau khi ra đời tại Hàn Quốc, kỹ nghệ này ngay lập tức trở thành công nghệ đỉnh cao trong lĩnh vực phun thêu chân mày và tạo nên làn sóng lan truyền mạnh mẽ khắp các châu lục. Giờ đây phun thêu chân mày không đơn giản chỉ những đường phun tán bột đơn giản mà cao hơn là sự điêu khắc vẽ từng sợi lông mày tỉ mỉ tinh xảo như lông mày thật. Dưới đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân phun thêu Hàn Quốc, từng sợi lông mày được khắc lên da mềm mại, theo đúng hướng mọc của sợi lông mày cũ. Sau khi thực hiện, ngay chính bạn cùng không nhận ra dấu vết của sự thẩm mỹ.

Không chỉ các ngôi sao đình đám của Hàn Quốc mà ngay cả làng giải trí Hollywood và phụ nữ khắp các châu lục cũng yêu thích mê mẩn công nghệ phun thêu chân mày này.

Có một điểm đáng chú ý là màu mực phun thêu chân mày của kỹ nghệ điêu khắc tán sợi chỉ bền màu từ 18 – 24 tháng. Sau khoảng thời gian này, màu mực sẽ tự bay. Có nhiều người cho rằng đây là nhược điểm duy nhất của của công nghệ này, song cũng không ít ý kiến trái chiều nói rằng họ rất thích đặc điểm này của kỹ nghệ điêu khắc tán sợi. Bởi sau khoảng thời gian này, họ có thể update màu sắc và các xu hướng làm đẹp thịnh hành thời đó.