Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Phun thêu chân mày của Hàn Quốc cách làm đẹp của giới trẻ

Cách phun thêu chân mày của Hàn Quốc luôn dẫn đầu xu hướng làm đẹp và được mọi cô gái yêu thích mê mẩn. Khi lựa chọn phun thêu chân mày, bất kì bạn gái nào cũng muốn làm theo phong cách Hàn, bởi độ “hot”, sự trẻ trung và hiện đại mà cách phun thêu này mang lại.

Phun thêu chân mày của Hàn Quốc cách làm đẹp của giới trẻ

Hàn Quốc là đất nước sinh ra các công nghệ và tạo nên các xu hướng làm đẹp. Bởi lẽ đó mà không có gì khó hiểu khi cách phun thêu chân mày của đất nước này lại có nhiều fan đến vậy. Hàn Quốc đã cho ra đời rất nhiều công nghệ phun thêu, trong đó phải kể đến hai công nghệ hot nhất hiện nay là phun tán bột và kỹ nghệ điêu khắc tán sợi.

Phun tán bột là công nghệ kế cận với kỹ thuật phun xăm cũ, có khả năng mang đến lông mày đẹp nhưng vẫn hơi kém phần tự nhiên. Còn kỹ nghệ điêu khắc tán sợi là đỉnh cao mới của phun tán bột. Kế thừa ưu điểm và khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của các công nghệ trước đó.

Nếu như các cách phun thêu chân mày cũ sẽ “sản xuất” ra hàng loạt các đôi lông mày giống y hệt nhau thì kỹ nghệ điêu khắc tán sợi lại mang đến nét đẹp riêng biệt cho từng người. Để tạo nên một đôi chân mày bằng kỹ nghệ điêu khắc tán sợi, nghệ nhân phun thêu sẽ sử dụng một kim thêu siêu nhỏ được tra sẵn mực rồi vẽ từng đường nét một cách cẩn thận tỉ mỉ và chính xác xen kẽ vào hàng lông mày cũ. Hướng vẽ được dựa theo cách mọc của lông mày ban đầu.

Sau khi phun thêu, chính bạn cũng phải ngỡ ngàng về độ tự nhiên của đôi chân mày mới. Nhờ các ưu điểm này mà kỹ nghệ điêu khắc tán sợi không chỉ còn là phương pháp làm đẹp dành riêng cho phụ nữ, mà ngay cả nam giới cũng có thể sử dụng phương pháp này để “ăn gian” cho đôi lông mày của chính mình.

Công nghệ phun thêu chân mày hiện đại mới nhất trong kỹ nghệ điêu khắc tán sợi của Hàn Quốc hiện nay là 5D Embo Style Korea. Đây là công nghệ phun thêu đặc biệt được Viện quốc gia an toàn thực phẩm, dược phẩm Hàn Quốc kiểm nghiệm chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn. Cách phun thêu chân mày bằng công nghệ 5D Embo không những được các mỹ nữ Hàn Quốc như Kim Tea Hee, Son Ye Jin…, các ngôi sao điện ảnh Hollywood và hàng triệu triệu phụ nữ khắp các châu lục yêu thích mê mẩn.

Năm 2015, công nghệ này được các nghệ nhân phun xăm Hàn Quốc mang đến Việt Nam và ngay lập tức “lấn áp” tất cả các cách phun thêu chân mày trước đó. Hàng nghìn mỹ nhân, hotgirl và phụ nữ Việt khao khát sở hữu bằng được đôi chân mày bằng công nghệ này.

Sally Beauty vinh dự là Spa duy nhất tại Việt Nam được hợp tác độc quyền với các nghệ nhân phun thêu Hàn Quốc và kỹ nghệ điêu khắc tán sợi 5D Embo. Sally tự hào mang đến cách phun thêu chân mày chuẩn Hàn 100% từ công nghệ cho đến nghệ nhân thực hiện cho hàng nghìn phụ nữ Việt.