Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Phun môi hồng tự nhiên chuyên gia Hàn Quốc

Phun môi hồng tự nhiên đang là xu hướng sốt xình xịch suốt thời gian qua. Tại sao trào lưu này lại có thể gây bão mạnh mẽ với giới trẻ như vậy. Cùng Sally Beauty tìm hiểu ngay nhé!

Phun môi hồng tự nhiên chuyên gia Hàn Quốc

Làn môi là “thần sắc” của khuôn mặt. Màu môi có đẹp, có tươi tắn thì khuôn mặt mới rạng rỡ, đầy sức sống. Đôi khi, không cần trang điểm quá cầu kì, bạn chỉ cần thoa một chút son môi đã khiến khuôn mặt như bừng sáng, sở hữu vẻ đẹp rất tự nhiên.

Tuy nhiên, dùng son sẽ khiến chúng ta phải lệ thuộc vào chúng và phải hứng chịu một lượng độc hại nếu dùng phải loại kém chất lượng. Giải pháp hoàn hảo để sở hữu làn môi xinh mọi lúc mọi nơi và mọi thời điểm là phun môi tự nhiên. Phun môi có rất nhiều màu sắc để lựa chọn. Mỗi màu phù hợp với độ tuổi, nghề nghiệp, màu tóc và màu da khác nhau. Trong đó, phun xăm môi hồng đang là trào lưu gây bão mạnh mẽ trong giới trẻ hiện nay.

Phun môi hồng tự nhiên – Màu môi đẹp gợi cảm, lãng mạn, đầy tinh tế

Màu hồng tượng trưng cho vẻ ngoài lãng mạn, e ấp, nên thơ đầy nữ tính. Màu hồng mang đến cho chủ nhân vẻ đẹp dịu dàng và khiến người đối diện có cảm giác thân thiện, dễ chịu.

Bên cạnh màu hồng nguyên bản thì những bạn yêu thích sự trẻ trung, tươi mới, pha chút điệu đà thường phá cách cho mình với màu hồng đào, hồng tím, hồng cánh sen… Những bạn thích sự gợi cảm sexy thường kết hợp phun môi hồng với làm bóng, làm căng mọng.

Màu hồng rất nịnh da và dễ dàng kết hợp với các bộ trang phục. Phun môi hồng đang là trào lưu được các ngôi sao làng giải trí của xứ sở Kim Chi “lăng xê” một cách nhiệt tình. Điều đó góp phần khiến phun môi hồng tự nhiên đã “hot” lại càng “hot” hơn.

Ở đâu phun môi hồng tự nhiên nhất?

Công nghệ phun môi hồng tự nhiên nhất của Hàn Quốc hiện nay là kỹ nghệ điêu khắc DMT. Đây là công nghệ phun thêu đặc biệt được Viện quốc gia an toàn thực phẩm, dược phẩm Hàn Quốc kiểm nghiệm chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn. Thiết bị phun môi hồng của công nghệ là kim thêu siêu nhỏ chỉ tác động khoảng 02 – 03 mm vào lớp thượng bì da, không ăn sâu vào hạ bì như các công nghệ phun xăm cũ nên hầu như không sưng, không đau, không gây chảy máu, mang lại cảm giác nhẹ nhàng nhất cho vùng môi.

Không giống như những phương pháp “sản xuất” ra hàng nghìn đôi môi giống hệt nhau khác, kỹ nghệ điêu khắc DMT hướng đến vẻ đẹp cá nhân, phù hợp với đặc điểm của từng người. Đây là phương pháp phun môi hồng tự nhiên cho các mỹ nữ Hàn Quốc như Kim Tea Hee, Son Ye Jin, Suzy …

Phun môi hồng tự nhiên bằng kỹ nghệ điêu khắc DMT Hàn Quốc không những là trào lưu gây bão tại Hàn Quốc mà còn lan rộng mãnh mẽ ra toàn bộ châu Á.

Sally Beauty tự hào là cơ sở duy nhất tại Việt Nam mang đến dịch vụ phun môi hồng tự nhiên với: kỹ nghệ điêu khắc DMT chính thống Hàn Quốc, màu phun môi dành riêng cho làn da Việt và do chính những đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân phun thêu Hàn Quốc trực tiếp thực hiện.